Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023: Thiên Tài xuất hiện: Mùi có tiền, Thân an nhàn

Tâm linh - Tử vi 26/12/2022 00:00

Tuần mới với nhiều biến động và bất ngờ, hãy khám phá tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023 có gì đặc biệt nhé!

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023, vận trình công việc tuần này của con giáp tuổi Tý có chút khó khăn. Bản mệnh  có xu hướng tin tưởng người khác nhưng vẫn nên cẩn thận trong tuần lễ mới. Hãy kiểm tra mọi thứ kỹ lưỡng và giữ cho mình sự hoài nghi nhất định trước khi bạn quyết định hợp tác với đối phương. 

 

2. Tuổi Sửu

 

Người tuổi Sửu khá bối rối khi đứng trước những thách thức trong tuần này. Bạn không chỉ phải đối mặt với những áp lực thực tế mà cần chú ý đến môi trường sống tổng thể. Đây là những thời điểm bạn tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, vì thế không tránh khỏi áp lực và bất đồng.


Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang đi xuống. Không những thế, những giao tiếp hàng ngày có thể mang lại những căng thẳng, gây rắc rối trong hợp tác, đầu tư. Bạn nên cải thiện cách hòa hợp với các đồng nghiệp và đối tác, tránh bất đồng nghiêm trọng.

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023: Thiên Tài xuất hiện: Mùi có tiền, Thân an nhàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

3. Tuổi Dần

 

 

Tuần này, con giáp tuổi Dần biết đánh giá lại những lợi thế và hạn chế của mình, biết phán đoán tình hình và đưa ra những lựa chọn có lợi. Người đang tìm công việc có thể gặp may mắn, có hướng đi ổn định trong thời gian tới. Điều quan trọng là dựa vào năng lực bản thân, đừng trông đợi người khác.

 

4. Tuổi Mão

 

 

Người tuổi Mão may mắn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời trong tuần này. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen. Nhưng trước hết, hãy tự hỏi bản thân về nguyên nhân thật sự dẫn đến những mâu thuẫn đó và loại bỏ triệt để những cảm xúc tiêu cực đã qua. 


Thời gian này, bạn cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là bạn hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến - lui phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

 

5. Tuổi Thìn

 

 

Người tuổi Thìn có thể buồn vì nhận ra những lời nói dối từ một nửa của mình. Có thể họ đang có nỗi khổ tâm nào đó mà muốn giấu mọi chuyện với bạn. Hãy thể hiện sự chân thành, gần gũi thì đối phương mới dám bày tỏ với bạn. Nóng giận, tức tối, chửi mắng chỉ khiến tình hình càng trở nên khó khăn hơn mà thôi.


Không phải lúc nào bạn tốt thì cũng được đáp lại những điều tương ứng. Hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh bạn. Trong tuần lễ mới, sẽ nhận ra những nhân tố đang lợi dụng thời gian và lòng tốt của bạn để trục lợi.

 

6. Tuổi Tị

 

Tuần mới có nhiều niềm vui trong cuộc sống lứa đôi đối với con giáp tuổi Tị. Người độc thân có cơ hội được bạn bè giới thiệu một đối tác phù hợp, tuy nhiên đừng hấp tấp, vội vàng. Trong gia đình, bạn nên là người có trách nhiệm với con cái, cha mẹ, đừng thờ ờ và đùn đẩy việc cho người khác.

Người tuổi Tị được tạo rất nhiều điều kiện tốt để khai phá khả năng của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Không ít người bứt phá và tự thúc đẩy bản thân hoàn thành chỉ tiêu trong những ngày cuối năm. 

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023: Thiên Tài xuất hiện: Mùi có tiền, Thân an nhàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

 

7. Tuổi Ngọ

 

Tuần mới cho thấy con giáp tuổi Ngọ sẽ trở nên dễ xúc động, các trực giác của bạn cũng ít nhạy bén hơn. Chính vì vậy khi cần đưa ra bất kỳ quyết định nào trong công việc lẫn cuộc sống, bạn nên dành thêm 2-3 ngày và xử lý những công việc ít rủi ro hơn.


Tuần hứa hẹn những niềm vui sẽ đến với các cặp đôi con giáp tuổi Ngọ, bạn có mong muốn chiều chuộng đối phương để cả hai có quãng thời gian hạnh phúc. Bạn đừng quên khiến họ thật thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần nhé. 

 

8. Tuổi Mùi

 

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023, công việc đòi hỏi con giáp tuổi Mùi tiếp xúc với rất nhiều người ngày hôm nay. Đó là tác nhân khiến bạn mệt mỏi, không có thời gian cho riêng mình. Bạn sẽ cần rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ để vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Tuần này, con giáp tuổi Mùi có xu hướng trút hết buồn bực lên một nửa của mình. Lời khuyên cho bạn đó là nên kiềm chế tính cách nóng nảy, gây tổn thương cho người khác khi nói năng thiếu suy nghĩ. 

 

9. Tuổi Thân

 

 

Một tuần mới có vẻ an nhàn hơn trước đây khi con giáp tuổi Thân đã tháo bỏ được một số áp lực tiền bạc hoặc công việc. Có thể thấy, đây là tuần để học hỏi, làm việc với những nhân vật quan trọng, giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm.


Chính Ấn xuất hiện vào đầu tuần mang lại tâm trạng vui vẻ, háo hức cho con giáp tuổi Thân muốn thực hiện những dự án mới, lúc này nên cố gắng thực hiên ngay vì cuối tuần dự đoán lại có những trở ngại phát sinh khiến bạn khó khởi động bất cứ việc gì.

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023: Thiên Tài xuất hiện: Mùi có tiền, Thân an nhàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

10. Tuổi Dậu

 

 

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Dậu nên tránh việc vấp phải sai lầm, vết xe đổ trước đây. Đúng là lòng người khó lường nhưng đừng vì thế mà tỏ ra không tin tưởng bất cứ ai, thái độ tiêu cực sẽ chẳng làm cho các mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn. 


Tuần mới mang tới nhiều niềm vui trong cuộc sống của người tuổi Dậu. Có những ý tưởng mới đã bắt đầu đi vào thực tiễn và có chút thành quả, càng tạo thêm động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn nữa. 

 

11. Tuổi Tuất

 

 

Có thể sự chăm chỉ của con giáp tuổi Tuất trong tuần này không được ghi nhận nhưng đừng vì thế mà buồn phiền. Hãy thử đánh giá lại xem bạn đã phát triển như thế nào nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, hết mình trong thời gian qua. Quan trọng nhất là sự tiến bộ của bản thân và từ đó tạo ra những bước tiến mới trong tương lai.

Người tuổi Tuất có thể không vui với cách người ấy cư xử với bạn nhưng lại ngại nói ra. Chính điều này mới gây ra những hệ quả không tốt, bạn nên thẳng thắn trong mối quan hệ, đừng để chúng thành gánh nặng tâm lý khiến bạn không bao giờ thoát khỏi được vòng luẩn quẩn này.

 

12. Tuổi Hợi 

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/12/2022 - 1/1/2023, những vấn đề cũ hãy xếp nó lại về đúng vị trí của nó, con giáp tuổi Hợi càng khơi gợi ra chỉ càng thấy buồn phiền nhiều hơn mà thôi. Chính điều đó đã khiến bạn quên đi những điều đẹp đẽ, tuyệt vời đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Cãi cọ, trách mắng nhau khiến tình cảm trở nên xa cách, người tuổi Hợi cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. Thời gian này, cần chú ý đến những mối quan hệ mang lại nhiều lợi ích, cân nhắc nguy hiểm, áp lực tiềm ẩn mà bản thân phải đối mặt với nó trong tương lai. Điều quan trọng là giữ tâm lý bình tĩnh, đón nhận những cơ hội tốt.

 
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 12 âm: 3 con giáp HỐT VÀNG - HỐT BẠC, bước chân ra đường 'tiền rơi trúng người', làm gì cũng trúng lớn cực to

Đây là những con giáp phát tài tháng 12/2022, công việc tốt sẽ giúp bạn thu về được một khoản tiền rủng rỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT