Tử vi tuần mới (27/3 - 2/4), 'thuận buồm xuôi gió', 3 con giáp được quý nhân chỉ bảo, thần tài ban phước, sự nghiệp ổn định, tiền của dồi dào, vận trình lên hương

Tâm linh - Tử vi 26/03/2023 07:55

Tử vi tuần mới cho biết có tới 3 con giáp may mắn được Thần Tài lẫn Quý Nhân giúp đỡ, tiền bạc đầy túi, cuộc sống ăn sung mặc sướng, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần mới tới đây cho biết con đường hậu vận của Người tuổi Thìn được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi khi Thìn được cấp trên tin tưởng giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, con giáp này không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương.

Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Chưa hết, tài lộc của con giáp này trong thời gian tới cũng diễn ra rất tốt đẹp khi các dự án kinh doanh đang rơi vào bế tắc thì nay có sự giúp đỡ của quý nhân, Thìn không chỉ thu hồi được số vốn ban đầu mà còn kiếm về số tiền khủng. 

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần mới tới đây cho biết con đường hậu vận của Người tuổi Thìn được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi khi Thìn được cấp trên tin tưởng giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, trong khoảng thời gian tới đây nhờ có Thiên Tài trợ lực nên người tuổi Tý hứa hẹn sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Nhờ sự chăm chỉ và chịu khó, con giáp này sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc trong giai đoạn này. Tý có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp người tuổi Tý có thêm sự tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bạn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Thời gian này đường tình duyên của bản mệnh cũng rất vượng khi Tý rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất, gìn giữ mối quan hệ hài hòa.

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp, trong khoảng thời gian tới đây nhờ có Thiên Tài trợ lực nên người tuổi Tý hứa hẹn sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Dậu sẽ được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, thời gian này cuộc sống của con giáp này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực.

Đặc biệt, một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, Dậu sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.

Tuy nhiên, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đừng vì ham công tiếc việc mà khiến người thân phải cảm thấy buồn phiền vì mình. 

con giap 3
Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Dậu sẽ được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, thời gian này cuộc sống của con giáp này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 27/3/2023, 3 con giáp ra ngõ gặp quý nhân, vạn sự khởi sắc, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hanh thông, vận trình trải đầy vinh quang phú quý

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai thứ Hai sẽ có tới 3 con giáp may mắn được Quý Nhân ban lộc, tiền bạc chảy về không ngớt, sự nghiệp diễn ra suôn sẻ, vận trình tương lai xán lạn khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT