Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của 12 con giáp: Thìn - Tý tài vận rực sáng, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, Thân bị tiểu nhân chơi xấu, tài lộc gặp nhiều trắc trở

Tâm linh - Tử vi 26/03/2023 07:00

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Thìn sở hữu vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Thân tiểu nhân đeo bám, dễ vướng thị phi.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp đem đến một ngày thứ Hai tốt lành cho người tuổi Tý. Bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra, bởi trong một ngày may mắn hiếm có như thế này, bạn sẽ luôn được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ.

Hãy luôn dành thời gian để lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, dù bạn còn trẻ tuổi hay đã là người có quyền cao chức trọng. Quá trình lắng nghe, học hỏi sẽ giúp bạn không ngừng phát triển và mở mang trí tuệ cũng như tầm nhìn.  

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày can Giáp. Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

con giap 1
Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp đem đến một ngày thứ Hai tốt lành cho người tuổi Tý. Bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra, bởi trong một ngày may mắn hiếm có như thế này - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy  vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, bản mệnh có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp vào ngày hôm nay Thứ Hai 27/03/2023 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Tuổi Sửu diễn ra khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp may mắn này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Sửu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Tuổi Sửu không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể vấp phải nhiều trắc trở trong thứ Hai. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Bạn phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc. 

Đường tình duyên của con giáp không được suôn sẻ. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỉ, hai người có thể đánh mất nhau.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Thìn

Người Tuổi Thìn trong ngày Thứ Hai này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Thìn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Thìn ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

con giap 2
Người Tuổi Thìn trong ngày Thứ Hai này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Thìn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày thứ Hai do bị Kiếp Tài tác động, người tuổi Tỵ trở nên cứng cỏi và cố chấp. Một khi đã quyết định việc gì, bạn không muốn người khác can thiệp, thậm chí sẵn sàng nổi nóng nếu không được làm theo ý mình.

Bạn cần xem lại cách hành xử của bản thân, chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc, bởi rất có thể đối phương sẽ nhận ra được những vấn đề mà bạn đã vô tình bỏ qua đấy.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày thứ 2 này, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Đông Nam sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Tam Hợp trợ giúp nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc, dẫn lối cho mọi người đi đến thành công.

Người làm lãnh đạo có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp hiệu suất công việc của tập thể tăng cao, đem về nguồn tiền lương, tiền thưởng dư dả cho cấp dưới. Bản mệnh nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển suôn sẻ, đặc biệt nếu bản mệnh vẫn còn độc thân. Bạn được người thân quen giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hãy thử mở lòng mình và trò chuyện với người ấy nhé, có thể đó chính là người phù hợp với bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Hai 27/03/2023, con giáp tuổi Mùi được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Tuổi Mùi không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho con giáp này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Tuổi Mùi có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Thân

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Hai 27/03/2023, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với người tuổi Thân, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Tuổi Thân đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

con giap 3
Tử vi hôm nay nhắc nhở Tuổi Thân đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 27/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Con giáp chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Người tuổi Thân cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật đấy nhưng không thể nào bằng tình thân được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 24/3 gọi tên 3 con giáp sau: Chính thức tạm biệt nghèo khó, sự nghiệp bước sáng chương mới, tài lộc nhân đôi, tiền bạc chất đầy két

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay có tới 3 con giáp may mắn này có thể tạm biệt những xui xẻo, khó khăn vừa qua, sự nghiệp bay cao, tài lộc rủng rỉnh, vận trình sắp tới trải đầy vàng bạc.

TIN MỚI NHẤT