Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Thân may mắn bạt ngàn, Thần Tài ban lộc tặng vàng, giàu sang tấn tới, ăn nên làm ra, Ngọ - Thìn gặp vận không may, tài sản thất thoát, tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 14/03/2023 07:57

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp, cặp đôi con giáp may mắn nhất hôm nay chính là hai con giáp Mão và Thân, từ tiền tài đến sự nghiệp đều có những bước tiến rõ rệt. Trong khi đó, Ngọ và Thìn lại gặp vận xui liên miên, sự nghiệp xuống dốc, lao đao đủ đường.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày thứ Tư ngày 15/3/2023 diễn ra ổn định. Các kế hoạch cũng như dự định vẫn đang trên đà được thực hiện. Tuy nhiên, một vài rắc rối phát sinh bất ngờ nếu không được giải quyết kịp thời rất dễ để lại hậu quả về sau.

Tử vi ngày thứ Tư ngày 15/3/2023 cho hay, vận trình tình cảm ảm đạm. Tác động của cục diện Tý Ngọ tương hại khiến cho mâu thuẫn giữa các cặp đôi càng trở nên gay gắt hơn. Bản mệnh không khỏi cảm thấy chạnh lòng vì đối phương ngay từ đầu đã không trân trọng tình cảm của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Thân may mắn bạt ngàn, Thần Tài ban lộc tặng vàng, giàu sang tấn tới, ăn nên làm ra, Ngọ - Thìn gặp vận không may, tài sản thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày thứ Tư ngày 15/3/2023 diễn ra ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Sửu

Ở mặt sự nghiệp, vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư ngày 15/3/2023 diễn ra vô cùng dễ thở. Phương diện công việc không có vấn đề cần lo lắng, trái lại còn đón nhận nhiều tin vui vào cuối ngày.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng có nhiều xáo trộn. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi thường rơi vào tình trạng nặng nề và căng thẳng vì cãi vã triền miên. Nếu như có chuyện không vừa ý thì tốt nhất nên nói ra chứ không phải là cất giữ trong lòng.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi thứ thứ Tư ngày 15/3/2023, tuổi Dần có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc phụ của mình. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì đây là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Một số người tuổi Dần có thể phát tài nhanh chóng nhờ vào vận may của mình. Bản mệnh cần có cách sử dụng số tiền ấy hợp lý, tốt nhất là đầu tư hoặc gửi tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí kẻo của thiên rồi cũng trả địa.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 dự đoán, tuổi Mão mạnh mẽ và kiên định với khao khát làm giàu rất lớn. Vì vậy, tuổi Mão sẽ may mắn may mắn được quý nhân phù trợ nên mọi cố gắng và nỗ lực từ trước đến này sẽ gặt hái được thành quả.

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 được xem là khoảng thời gian vàng theo đúng nghĩa đen với tuổi Mão, tiền bạc, may mắn ập tới biến Mão thành con giáp giàu nứt vách. Chưa hết, tuổi Mão lại còn có cơ may trúng số độc đắc nên thời gian này chỉ ngồi không thì cũng có tiền tỷ tự đến, tha hồ tiêu pha chẳng sợ cạn túi.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Thân may mắn bạt ngàn, Thần Tài ban lộc tặng vàng, giàu sang tấn tới, ăn nên làm ra, Ngọ - Thìn gặp vận không may, tài sản thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 2
Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/3/2023 được xem là khoảng thời gian vàng theo đúng nghĩa đen với tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong thứ Tư ngày 15/3/2023 diễn ra hoàn toàn kém may. Lòng tin bị đánh mất nên con giáp này làm gì cũng gặp nhiều trở ngại. Mọi công sức gần như đều đổ sông đổ biển, bản mệnh nên tranh thủ tận dụng mọi nguồn lực có được để khắc phục khó khăn trong hiện tại.

Tuy công việc của bạn gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn ghé thăm trong đường tài lộc sẽ mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Ngoài ra, bản mệnh nhanh chóng gặp được ý trung nhân sau khoảng thời gian dài sống trong cô đơn.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 dự đoán, đường tài lộc của tuổi Tỵ khá sáng, cơ hội thăng tiến cũng đang nằm trong tầm tay của con giáp này. Lúc trước bạn cảm thấy mọi chuyện còn khá mù mờ, chưa nắm rõ được vấn đề nằm ở đâu, tuy nhiên đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ.

Khó khăn, thách thức cũng chính là cơ hội để tuổi Tỵ thể hiện chính mình. Người ta vẫn nói gian nan thử sức, nghĩa là càng rèn luyện trong gian khó thì bạn càng có cơ hội thêm cứng cáp, có kinh nghiệm để ứng phó với những vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Ngọ

Vào ngày thứ Tư ngày 15/3/2023, vì chịu ảnh hưởng của Tự Hình, tâm trạng của người tuổi Ngọ trở nên buồn bực mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Những muộn phiền giấu kín quá lâu có thể biến thành tâm bệnh lúc nào chẳng hay đó, hãy thử mở lòng và tâm sự với người mà bạn vẫn luôn tin tưởng xem sao.

Kiếp Tài giáng mệnh, vận trình tài lộc của con giáp này đang có chiều hướng đi xuống. Đừng dễ dàng tin vào lời ngon ngọt của người khác, bạn có thể rơi vào cạm bẫy bất cứ lúc nào. Bạn có thể đánh mất tất cả số tiền mà mình đã gây dựng bấy lâu nay.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Thân may mắn bạt ngàn, Thần Tài ban lộc tặng vàng, giàu sang tấn tới, ăn nên làm ra, Ngọ - Thìn gặp vận không may, tài sản thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 3
Vào ngày thứ Tư ngày 15/3/2023, vì chịu ảnh hưởng của Tự Hình, tâm trạng của người tuổi Ngọ trở nên buồn bực mà chẳng biết chia sẻ cùng ai - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Mùi

Trong ngày thứ Tư ngày 15/3/2023, người tuổi Mùi sẽ nhận được sự trợ giúp từ ai đó và nhanh chóng hoàn thành mọi công việc được giao. Kế hoạch của bạn đang tiến triển một cách thuận lợi. Thương Quan giáng mệnh lại là lời cảnh báo bản mệnh cần phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc, hợp đồng hợp tác, kẻo dễ gặp phải sai sót khiến tất cả đổ sông đổ bể lúc nào chẳng hay.

Ngoài ra, người độc thân trong ngày Hỏa sinh Thổ này có thể gặp được người tâm đầu ý hợp một cách tình cờ và bất ngờ. Đôi bên chỉ mới trò chuyện mà đã cảm nhận được như có sự thân quen từ trước đó. Có lẽ đây chính là nhân duyên mà bấy lâu bạn vẫn luôn chờ đợi đó.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 cho hay, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Thân gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Nhờ vậy, bạn có cơ hội tìm được người đồng chí hướng, cùng giúp đỡ nhau trong tương lai.

Công việc của con giáp tuổi Thân cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Chính Quan mang theo tin vui về con đường sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Bản mệnh cố công cố sức làm việc không ngừng nghỉ. Bản mệnh biết rằng có những việc chỉ có thể dựa vào chính sức mình mà thôi, không thể nào cứ đẩy cho người khác làm thay mình được.

May mắn hơn nữa là vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập của bản mệnh khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ, không lo thiếu thốn chi tiêu.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Thân may mắn bạt ngàn, Thần Tài ban lộc tặng vàng, giàu sang tấn tới, ăn nên làm ra, Ngọ - Thìn gặp vận không may, tài sản thất thoát, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 4
Tuổi Dậu được Chính Quan mang theo tin vui về con đường sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Tuất

Theo thứ Tư ngày 15/3/2023, những người tuổi Tuất sẽ thành công vô cùng, từ cuộc sống đến sự nghiệp đều thăng hoa. Họ liên tiếp tạo nên những kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi.

Trong giai đoạn này, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến. Gia đạo cũng có nhiều điều tốt lành, tài lộc không giảm sút nhanh chóng mà còn được cải thiện.

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 15/3/2023 của 12 con giáp nói rằng, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Hợi không nên chi tiêu quá mức phóng tay trong ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang khá giả đến đâu đi nữa mà cứ tiêu tiền không kiểm soát thì cũng chẳng có tài sản nào không cạn kiệt.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Hợi cần tránh đưa ra quyết định đầu tư quan trọng trong hôm nay, bởi các mối đầu tư trước mắt khó đem lại ích lợi lớn lao. Hãy bình tĩnh quan sát tình hình và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 11/3/2023, 3 con giáp mở cửa đón Thần Tài, vận số phú quý lên hương, tài lộc chạm đến trời cao, sự nghiệp rực rỡ, tiền tiêu sái tay, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 11/3/2023, 3 con giáp này được trời cao thương xót nên tài sản vụt sáng sau một đêm, tiền tiêu không xuể, vận xui hóa vận may.

TIN MỚI NHẤT