Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi có số phát tài, gặp được Cát Tinh, đại cát đại lợi, giàu càng thêm giàu, Sửu - Thân liên tiếp gặp xui, hậu vận trắc trở, làm ăn thất bại

Tâm linh - Tử vi 10/03/2023 06:13

Theo dự đoán tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp, Mão và Hợi sẽ là hai số mệnh rực rỡ vô cùng, tài lộc đủ đầy, sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó thì cặp đôi Sửu và Thân lại vướng vào vận xui, tam tai kéo đến, làm gì cũng lụi bại.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Có Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương cho người khác.

Hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi có số phát tài, gặp được Cát Tinh, đại cát đại lợi, giàu càng thêm giàu, Sửu - Thân liên tiếp gặp xui, hậu vận trắc trở, làm ăn thất bại - Ảnh 1
Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023, dưới tác động của cục diện Tương Phá, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Bạn dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, sự nhẫn nại, kiên trì của tuổi Dần trong thời gian qua đến lúc này đã bắt đầu có kết quả giúp gia tăng thu nhập, dần ổn định cuộc sống. Cho dù bản thân vất vả một chút nhưng con giáp này luôn cảm thấy vui và nhiều năng lượng.

Tuy nhiên cục diện tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả của tuổi Dần trong ngày hôm nay. Nếu có cảm giác hồ nghi những quyết định đã đưa ra, bản mệnh hãy cho mình thời gian để ngồi lại, tự xem xét mọi việc, trước khi có chọn lựa tiếp theo.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023, có Lục Hợp ghé thăm, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn. Bạn tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Tuổi Mão có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi có số phát tài, gặp được Cát Tinh, đại cát đại lợi, giàu càng thêm giàu, Sửu - Thân liên tiếp gặp xui, hậu vận trắc trở, làm ăn thất bại - Ảnh 2
Theo tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023, có Lục Hợp ghé thăm, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay Chính Tài ghé thăm cũng là lúc tài lộc gõ cửa gia đình con giáp tuổi Thìn, hãy đón nhận mọi thứ bằng trái tim rộng mở bạn sẽ không biết mình đạt được những gì đâu. Hôm nay việc làm ăn, kinh doanh của những người thuộc con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn.

Kim - Thổ tương sinh dự báo bản mệnh có tiền bạc, có thể đó là vì bạn vừa được nhận lương, thưởng. Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng vội tiêu hoang nhé, mọi việc đều cần phải có kế hoạch, nhất là những món đồ đắt tiền.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 dự đoán, tuổi Tỵ không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là tuổi Tỵ phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng Thứ Sáu 25/06/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Ngọ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Ngọ đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến tuổi Ngọ cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi có số phát tài, gặp được Cát Tinh, đại cát đại lợi, giàu càng thêm giàu, Sửu - Thân liên tiếp gặp xui, hậu vận trắc trở, làm ăn thất bại - Ảnh 3
Hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/202 của 12 con giáp cho thấy, dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp cục, người tuổi Mùi đạt được bước tiến khả quan trên đường công danh. Công việc của bản mệnh tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Bạn đạt được thành tích rất khả quan.

Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Tài, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi tìm ra lợi thế dẫn đầu thị trường. Người làm công ăn lương hôm nay cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập của bạn lại dồi dào hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023, được Chính Tài nâng đỡ, tình hình tài chính của người tuổi Thân ngày càng ổn định và vững mạnh. Nguồn thu chính thêm phần củng cố, lại luôn biết cách quản lý tài chính nên con giáp này duy trì được tiềm lực tài chính rất ổn định.

Tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương, tăng thưởng là khá cao. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 dự đoán, tuổi Dậu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dậu cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi có số phát tài, gặp được Cát Tinh, đại cát đại lợi, giàu càng thêm giàu, Sửu - Thân liên tiếp gặp xui, hậu vận trắc trở, làm ăn thất bại - Ảnh 4
Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 dự đoán, tuổi Dậu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, Lục Xung khiến cho tâm trạng của con giáp tuổi Tuất hôm nay dường như thiếu tích cực, nhưng nếu cứ như vậy mãi, thì sao bạn có thể có được những thành quả công việc giá trị được. Hãy dành thời gian để sắp xếp, tổ chức lại đời sống và có những bước đi tích cực hơn trong những ngày tới nhé.

Con giáp tuổi Tuất hôm nay dễ có cơ may trúng thưởng hoặc được ai đó biếu quà tặng dưới sự che chở của Thiên Tài. Thế nhưng đừng vì thế mà sa đà vào bài bạc, tiền kiếm theo cách đó dễ đến và cũng dễ đi hơn bạn tưởng đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 11/3/2023 nhận thấy rằng tuổi Hợi có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng con giáp này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Tuổi Hợi đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Tuổi Hợi sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Tỵ có mệnh số rực rỡ vô cùng, Thần Tài trên cao ban phát cho tiền tài và vận may. Trong khi đó, cặp đôi Dần và Ngọ lại gặp họa Tam Tai, xui xẻo đủ đường, tiền của hao hụt.

TIN MỚI NHẤT