Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 07/03/2023 06:39

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Tỵ có mệnh số rực rỡ vô cùng, Thần Tài trên cao ban phát cho tiền tài và vận may. Trong khi đó, cặp đôi Dần và Ngọ lại gặp họa Tam Tai, xui xẻo đủ đường, tiền của hao hụt.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp, Kiếp Tài chiếu mệnh cảnh báo người tuổi Tý cần phải giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Bạn chớ để lộ bất cứ sơ hở nào kẻo tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng hãm hại nhằm chiếm đoạt những gì mà bạn đã dày công vất vả mới có được. 

Bản mệnh cũng cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Đừng dễ dàng tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt của ai đó để rồi dốc sạch túi tiền vào những dự án đầy rủi ro như thế. Bạn sẽ chẳng thể biết được điều gì đang chờ đợi bạn đâu. 

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang - Ảnh 1
Kiếp Tài chiếu mệnh cảnh báo người tuổi Tý cần phải giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp có nói, vào thứ Tư ngày 8/3/2023, Thực Thần ghé thăm sẽ mang đến cho người tuổi Sửu tin vui tài lộc tới. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh hay làm nghề tự do, cơ hội để bạn đổ đầy tiền vào túi đang ở ngay trước mắt, đừng bỏ lỡ để rồi phải hối tiếc về sau.

Với những người làm công ăn lương thì lại không quá may mắn như vậy. Bạn vẫn cần phải chăm chỉ làm việc mới có thể có được thành quả về mình. Bạn cũng đừng quá nản chí, cơ hội để thể hiện bản thân của con giáp này vẫn đang ở phía trước đó.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vào thứ Tư ngày 8/3/2023, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Dần phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay tuổi Dần có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện Tương Hội sẽ báo những tin vui có thể tìm đến với người tuổi Mão trong ngày hôm nay. Công việc của con giáp này chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy. Bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tin cậy, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn những thành tựu đáng ngưỡng mộ. 

Phương diện tài lộc của con giáp này có dấu hiệu tăng tiến khá mạnh trong ngày có Thiên Tài độ mệnh như hôm nay. Có vẻ như vận may đang tìm đến bạn, khiến bạn dù có thảnh thơi vẫn có thể đổ tiền đầy túi làm ai nấy cũng phải trầm trồ ghen tị. 

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang - Ảnh 2
Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện Tương Hội sẽ báo những tin vui có thể tìm đến với người tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 dự đoán, cục diện Tương Hình cảnh báo người tuổi Thìn về những hung hiểm mà bạn có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Vận trình sa sút, mưu sự khó thành, con giáp này khá chật vật để kiểm soát mọi việc diễn tiến theo đúng chiều hướng mong muốn.

Lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở tuổi Thìn cần cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết để tránh khỏi những thị phi rắc rối hôm nay do sự ghen tị, đố kị gây ra. Hôm nay cũng không phù hợp cho việc cho vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư tài chính.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023, tuổi Tỵ được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách tuổi Tỵ nhìn nhận vấn đề, nếu con giáp này xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân tuổi Tỵ nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp dự đoán, Thiên Quan tác động lên vận trình ngày hôm nay của người tuổi Ngọ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn. Hung tinh này cảnh báo cho con giáp này thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà gặp tai họa.

Tuổi Ngọ cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe lời góp ý nếu không muốn mình vướng phải rắc rối trong tương lai. Bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang - Ảnh 3
Thiên Quan tác động lên vận trình ngày hôm nay của người tuổi Ngọ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Mùi

Tử vi ngày Thứ Tư 23/06/2021 cho thấy mọi thứ tuổi Mùi làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn.

Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Mùi nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Thân

Thực Thần xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Thân dự báo những may mắn sẽ đến với bản mệnh trên đường tài lộc. Hôm nay sẽ là một ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào khi bạn được dẫn lối chỉ đường để tìm thấy cơ hội phát tài.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho tuổi Thân làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Dậu

Theo tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp, người tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn.

Đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận đỏ như son, Thần Tài phù trợ, trúng số trăm tỷ, đổi đời lên hương, Dần - Ngọ số mệnh mù mịt, sự nghiệp sa sút, tiền mất tật mang - Ảnh 4
Theo tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của 12 con giáp, người tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 dễ dàng nhận thấy rằng tuổi Tuất có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng con giáp này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng tuổi Tuất đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là tuổi Tuất sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tử vi thứ Tư ngày 8/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi ngày 8/3/2023 có nói, người tuổi Hợi nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến những chú Rồng khó mà được yên ổn.

Đặc biệt, khi phải giải quyết những công việc khó khăn, bản mệnh thường dễ mất kiên nhẫn. Có thể tuổi Hợi đã và đang bắt mình làm việc quá sức trong khoảng thời gian gần đây nên tinh thần rất dễ trở nên căng thẳng, hãy bước chậm lại và tự dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi lấy sức.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 4/3/2023, Cát Tinh tặng lộc cầu may, 3 con giáp muốn gì được nấy, trúng số đổi đời, tiền tài như ý, phú quý an khang

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 4/3/2023, dưới sự hậu thuẫn của Cát Tinh, 3 con giáp này một bước lên mây, làm giàu nhanh chóng, sự nghiệp lên hương.

TIN MỚI NHẤT