Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi có Thần Tài phù trợ nên trúng số tới tay, tiền vàng chật két, sự nghiệp thăng hoa, Sửu - Thân gặp họa Tam Tai, làm đâu hỏng đấy, tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 28/02/2023 08:05

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp, cặp đôi may mắn hôm nay chính là Mão và Mùi với số mệnh rực sáng, vận tài thăng hoa. Trong khi đó, Sửu và Thân lại trái ngược, làm gì cũng hỏng, có kẻ hãm hại đằng sau.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, có Tam Hợp xuất hiện, người tuổi Tý đón nhiều tin vui về tài chính, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn tạo dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, từ đó cơ hội cứ thế tìm đến khi có quý nhân giúp đỡ.

Con giáp này nhận được những cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng rất béo bở, hứa hẹn mang về lợi nhuận khả quan không chỉ cho bản thân mà còn cả doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, tự tạo ra lợi thế thăng tiến cho mình.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi có Thần Tài phù trợ nên trúng số tới tay, tiền vàng chật két, sự nghiệp thăng hoa, Sửu - Thân gặp họa Tam Tai, làm đâu hỏng đấy, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, có Tam Hợp xuất hiện, người tuổi Tý đón nhiều tin vui về tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Sửu

Theo tử thứ Tư ngày 1/3/2023 dự đoán, Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu đang phải chịu những áp lực tinh thần nặng nề. Những phiền muộn của con giáp này bắt nguồn từ hầu khắp các khía cạnh trong cuộc sống.

Những khó khăn trắc trở trong công việc khiến con đường tiến tới thành công của con giáp này ngày một xa vời hơn. Sự tự tin thái quá dường như là rào cản để bản mệnh nhận ra những điều mình thực sự cần làm lúc này.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Dần

Thứ Tư ngày 1/3/2023 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Dần hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Tuổi Dần trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt.

Thứ Bảy này cũng là ngày mà tuổi Dần có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/3/2023 mang những điều may mắn và thuận lợi đến bên tuổi Mão. Quý nhân có thể là người ở ngay gần từng ngày dõi theo, nâng bước chân con giáp này trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này.

Tình hình tài chính của tuổi Mão cũng có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến con giáp này không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như hiện tại, tương lai của bản mệnh sẽ rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi có Thần Tài phù trợ nên trúng số tới tay, tiền vàng chật két, sự nghiệp thăng hoa, Sửu - Thân gặp họa Tam Tai, làm đâu hỏng đấy, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 2
Tử vi 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/3/2023 mang những điều may mắn và thuận lợi đến bên tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 nói rằng, tuổi Thìn không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của Tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Tuổi Thìn phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 dự đoán, người tuổi Tỵ được quý nhân hỗ trợ, nâng đỡ nên dễ dàng tìm ra được phương án giải quyết vấn đề khúc mắc, khó khăn trong công việc một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà con giáp này cũng thực hiện tốt mực tiêu đã đề ra và đạt được thành công ngoài mong đợi. Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, may mắn.

Bản mệnh tiền tiêu thoải mái, rủng rỉnh mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Chính vì thế mà người tuổi Tỵ mua sắm có phần quá tay, nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều để khiến tiền bạc của con giáp này vơi đi nhanh chóng.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp, đừng vì một số hoàn cảnh không thuận lợi, không như ý do ảnh hưởng của Kiếp Tài mà con giáp tuổi Ngọ đã nản chí, bỏ cuộc. Nếu có mâu thuẫn trong tập thể hãy xem như đó là việc đương nhiên và bạn cần thời gian để cân nhắc, cân đối lại trước khi thống nhất được ý kiến.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh dễ bị vỡ mộng về chuyện tình cảm. Những chuyện tình trên phim hoặc trong tiểu thuyết khiến chúng ta hiểu nhầm rằng tình yêu đích thực chính là việc sống chết phải có nhau nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi có Thần Tài phù trợ nên trúng số tới tay, tiền vàng chật két, sự nghiệp thăng hoa, Sửu - Thân gặp họa Tam Tai, làm đâu hỏng đấy, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 3
Đừng vì một số hoàn cảnh không thuận lợi, không như ý do ảnh hưởng của Kiếp Tài mà con giáp tuổi Ngọ đã nản chí, bỏ cuộc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp, Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Mùi vô cùng vượng sắc. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của con giáp này hôm nay chủ yếu là đến từ công việc chính.

Những người tuổi Mùi theo nghiệp kinh doanh có thể nhận được những khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ khi đơn hàng về tới tấp. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc đối tác, vì vậy làm việc gì cũng trở nên vô cùng thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023, người tuổi Thân không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Thân không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Thân tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Dậu có nói, vận trình tài lộc có chuyển biến vô cùng tích cực. Người làm công sẽ có thêm những lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình. Mặc dù có chút vất vả hơn nhưng khi nhận được thành quả xứng đáng con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng.

Trong khi đó, người kinh doanh có thể nhận được lượng đơn hàng lớn mang về lợi nhuận lớn, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một. Hãy lên kế hoạch kinh doanh tốt hơn nữa để có thể tăng năng suất và doanh số bán hàng trong thời gian tới.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Mùi có Thần Tài phù trợ nên trúng số tới tay, tiền vàng chật két, sự nghiệp thăng hoa, Sửu - Thân gặp họa Tam Tai, làm đâu hỏng đấy, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Dậu có nói, vận trình tài lộc có chuyển biến vô cùng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023, tuổi Tuất làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Tuất chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Tuất vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Tử vi thứ Tư ngày 1/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho hay, trong thứ Tư ngày 1/3/2023, người tuổi Hợi đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 22/2/2023, thần may mắn mỉm cười, 3 con giáp trúng số độc đắc, làm ăn thuận lợi, nằm trên đống vàng, đếm tiền sái tay

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai thứ Tư ngày 22/2/2023, 3 con giáp này sẽ vô cùng may mắn và thành đạt, công danh sự nghiệp lên hương, vạn sự như ý, ăn nên làm ra.

TIN MỚI NHẤT