Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, lộc lá xum xuê, Sửu - Thân gặp họa tiểu nhân, sự nghiệp lụi bại, tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 14/02/2023 07:08

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Dậu vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, vạn sự như ý. Trong khi đó Sửu và Thân lại vướng họa tam tai, làm đâu hỏng đấy, tiền mất tật mang.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp dự đoán, cục diện Tý Mùi Tương Hại tác động không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Điềm báo tiểu nhân cận kề, tốt nhất bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, tránh để lộ sơ hở tạo điều kiện cho kẻ xấu bụng có cơ hội hãm hại.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ nơi công sở, bản mệnh cũng cần tỉnh táo, đừng để bản thân vướng vào những chuyện thị phi không đáng có, kẻo rắc rối tìm đến gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như thanh danh bấy lâu bạn gây dựng.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, lộc lá xum xuê, Sửu - Thân gặp họa tiểu nhân, sự nghiệp lụi bại, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Cục diện Tý Mùi Tương Hại tác động không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023, cục diện tương phá là điềm báo hung vận lấn át cát vận của tuổi Sửu. Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bản mệnh nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại.

Ngày mới hôm nay còn nhắc nhở tuổi Sửu cần cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của con giáp này rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Dần

Theo thứ Tư ngày 15/2/2023, vận trình tài lộc của tuổi Dần không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Dần có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023, được cục diện Mùi Mão Bán Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành tích bạn đạt được trong khoảng thời gian này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Ngoài ra, ngày có Thiên Tài ghé thăm, vận trình tài lộc của người tuổi Mão là điểm sáng rực rỡ nhất trong ngày hôm nay. Nguồn thu phụ của con giáp này gia tăng một cách mạnh mẽ, có thể là bạn nhận được khoản lương thưởng từ nghề tay trái, hay có được cơ hội trúng thưởng trúng số bất ngờ.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, lộc lá xum xuê, Sửu - Thân gặp họa tiểu nhân, sự nghiệp lụi bại, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 2
Được cục diện Mùi Mão Bán Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 dự đoán, tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Thìn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 15/2/2023 là ngày mà tuổi Tỵ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Tỵ. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023, có quý nhân Tam Hội chỉ đường dẫn lối, người tuổi Ngọ như được khai thông, cứ thế tiến về phía trước không một chút ngần ngại. Bạn sẵn sàng với những thử thách đầy mới mẻ bởi đó chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân một cách rõ nét nhất.

Lại thêm Thực Thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang mở ra ngay trước mắt con giáp này, liệu bạn có nắm bắt hay không? Nhất là với người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán, bạn sẽ thu về một khoản lời khổng lồ nếu biết tận dụng thời cơ lần này đó.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, lộc lá xum xuê, Sửu - Thân gặp họa tiểu nhân, sự nghiệp lụi bại, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 3
Tam Hội chỉ đường dẫn lối, người tuổi Ngọ như được khai thông, cứ thế tiến về phía trước không một chút ngần ngại - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 dự đoán, Mộc Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt cho túi tiền của tuổi Mùi. Con giáp này có thể phải đối mặt với những khó khăn liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu cần, hãy nhờ người giáp giúp đỡ.

Vận trình có hung tinh nhắc nhở, tuổi Mùi cần phải thận trọng trong giao tiếp trong ngày hôm nay. Con giáp này cần phải bảo vệ hình ảnh, tiếng tăm của mình, thay vì nghĩ gì nói nấy. Cũng đừng làm tổn thương người khác vì sự nói năng thiếu suy nghĩ của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Thân

Mão Ngọ Tương Phá ảnh hưởng tới con giáp tuổi Thân khiến bạn tiêu cực hơn. Đôi khi bạn cảm thấy mình không thiết tha gắn bó với cuộc sống đời thường ồn ã, bạn cần cho mình một khoảng lặng riêng tư. Hẳn nhiên điều đó là chính đáng, thế nên đừng cảm thấy áy náy khi bạn muốn xa rời mọi người ngày hôm nay nhé.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên đôi khi con giáp tuổi Thân sẽ rơi vào trạng thái khá lưỡng lự, không hoàn toàn quyết đoán được việc cần phải làm. Nhưng thay vì để trạng thái này hành hạ bạn thêm nữa, hãy coi nó là một phần tất yếu, vượt qua nó bạn sẽ thấy ổn thôi.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Dậu

Theo tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp, ngày có Tam Hội che chở là lúc thuận lợi để con giáp tuổi Dậu mở rộng các mối quan hệ của mình. Thậm chí những mối làm ăn mới cũng có thể may mắn phát sinh từ những cuộc gặp gỡ tưởng như vô thưởng, vô phạt như bây giờ.

Khía cạnh tiền bạc của con giáp tuổi Dậu đang gia tăng đáng kể trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Bạn có thể thừa thắng xông lên nhưng cũng phải nhắc nhở bản thân là chớ nên tham lam trong ngày này kẻo sau này bạn phải lãnh hậu quả đấy.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, lộc lá xum xuê, Sửu - Thân gặp họa tiểu nhân, sự nghiệp lụi bại, tiểu nhân hãm hại - Ảnh 4
Ngày có Tam Hội che chở là lúc thuận lợi để con giáp tuổi Dậu mở rộng các mối quan hệ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 dự đoán, vận trình của tuổi Tuất thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Những chuyện thị phi bên lề vào hôm nay không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của tuổi Tuất, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023 của tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Tư ngày 15/2/2023, tuổi Hợi dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Tư ngày 8/2/2023 của 12 con giáp: Dần - Mão vượng tài tấn lộc, cầu được ước thấy, tiền của dư dôi, Thìn - Thân gặp họa tiểu nhân, tài sản hao hụt, làm đâu hỏng đấy

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 8/2/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Dần và Mão có số phát tài, sự nghiệp tấn tới, ăn nên làm ra. Trong khi đó Thìn và Thân lại không được may mắn, công danh thụt lùi, tiền mất tật mang.

TIN MỚI NHẤT