Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của 12 con giáp: Tỵ - Hợi vận trình hanh thông, tài lộc vượng phát, sở hữu nhiều may mắn, Mão bị tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 02/10/2022 06:50

Tử vi ngày mới, thứ Hai 3/10/2022 của 12 con giáp dự đoán, Tỵ - Hợi vận trình dát vàng, Mão gặp vận xui đeo bám khó tránh khỏi cảnh tiền bay khỏi ví.

Xem tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn nắm rõ đường đi nước bước để có những phương án đúng đắn giúp vận trình trong thứ Hai trở nên hanh thông hơn. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Tý

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế khá tốt, công danh như ý, tiền bạc phất lên. Đặc biệt hơn cả nếu con giáp may mắn này muốn thay đổi công việc trong thời gian gần đây thì sẽ có nhiều cơ hội, giao lưu với bạn bè nhiều hơn, có thể bạn sẽ có được niềm vui bất ngờ, có được cơ hội việc làm mà bạn hằng mong ước.

Không chỉ đường sự nghiệp ổn định mà đường tài lộc của Tý trong ngày thứ Hai cũng khá vượng, số tiền đã vay trước đó có thể lấy lại được, thu được nhiều lãi. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Sửu

Trong thứ Hai này, những người tuổi Sửu vận thế sáng sủa tuy nhiên phải biết tiết kiệm hơn và chắt chiu từng cơ hội mà mình có được trong khoảng thời gian tới để phất lên giàu sang nhé. 

Trong tháng 10 này, bạn rất có động lực làm việc, nhiều vấn đề nan giải giải quyết dễ dàng, hoàn thành trước thời hạn nên được lãnh đạo khen thưởng, có thêm cơ hội thăng tiến. Nhìn chung tổng thể tài lộc thứ Hai ở mức trung bình khá. Chi tiêu có chút liều lĩnh, không biết kiểm soát chi tiêu khiến thu chi mất cân đối.

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Dần

Người tuổi Dần được xem là một trong những con giáp xui xẻo nhất trong thứ Hai. Tài chính không mấy dư dả, bởi dù có tiền thì bạn cũng phải chi trả nhiều khoản từ chi phí sinh hoạt thường ngày đến đầu tư làm ăn. Bạn nên cân đối tài chính hợp lý, tách biệt khoản tích góp và khoản dùng để thực hiện các nhu cầu của mình. 

Phương diện tình duyên không mấy suôn sẻ, khi giữa bạn và người ấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lời khuyên dành cho Dần là hãy bình tĩnh rồi cả 2 sẽ tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, chỉ có vậy Dần mới có thể tập trung vào sự nghiệp của mình được. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể vấp phải nhiều trắc trở trong thứ Hai. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Tài lộc của bạn trong giai đoạn này gặp nhiều trắc trở, các dự án đầu tư kinh doanh xuất hiện trong những ngày tới đều phải được xem xét kỹ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định nhằm tránh rủi ro không cần thiết. 

Đường tình duyên của con giáp không được suôn sẻ. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỷ, khả năng nói lời chia tay đến một trong hai là điều có thể xảy ra đấy. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai gặp nhiều may mắn. Công việc của con giáp tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, từ đó mở ra cơ hội thăng quan tiến chức ngày một lớn hơn dành cho con giáp này. 

Tình cảm thăng hoa, những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi đã yên bề gia thất nay lại thêm bền chặt hơn nữa với nhau, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Đặc biệt trong thứ Hai (3/10/2022) nhờ thể hiện tốt nên Tỵ được cấp trên khen thưởng và được đề xuất tăng lương như một thành quả xứng đáng dành cho bạn. 

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân tìm được nửa kia hợp ý sau khoảng thời gian dài tìm kiếm. Các cặp đôi yêu nhau có khoảng thời gian hạnh phúc, hiểu nhau nhiều hơn. 

con giap 1
Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần kiểm soát để bớt cái tôi trong thứ Hai. Bởi con giáp rất dễ cáu giận người khác chỉ vì họ chưa kịp hiểu ý bạn. Nếu không chịu sửa đổi khả năng bị đào thải khỏi các tập thể làm việc là rất lớn.

Ngoài ra, tử vi dự báo có chuyện khiến bạn dễ bực mình. Đừng lãng phí thời gian cho những kẻ tiểu nhân mà hãy cứ tiếp tục làm những việc mà bạn cần phải làm và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Chỉ cần làm được điều này cuộc sống của Ngọ sẽ thêm phần ổn định và thuận lợi hơn trước nhiều lần. 

Tử vi thứ Hai ngày 29/8/2022 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tuy nhiên, Mùi nên nhớ một điều thành công nào cũng đi kèm với thất bại, vì vậy đừng nản chí nếu gặp phải một trong những điều tương tự khi đầu tư nhé. 

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Còn đối với những ai còn đang độc thân, hãy cứ học tập và nâng cao bản thân mình hơn nữa rồi nửa còn lại cũng sẽ xuất hiện vào một ngày mà bạn không ngờ đến.

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Thân

Trong thứ Hai, người tuổi Thân làm việc rất siêng năng và chăm chỉ.. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Cuộc sống vốn là vậy nên bản thân bạn không nên để ý điều đó mà hãy tập trung phát triển sự nghiệp của mình. 

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng con giáp vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, đừng phản ứng lại mà hãy từng bước gạt bỏ điều đó sang một bên bởi chỉ có vậy Thân mới ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà bạn còn gây thất vọng với cấp trên khi các nhiệm vụ được giao bị trì trệ. Dẫu vậy đừng bỏ cuộc nhé, chỉ cần bạn thể hiện mình tốt trong thời gian tới nhất định thành công sẽ tìm đến Dậu nhanh chóng thôi. 

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

con giap 2
Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà bạn còn gây thất vọng với cấp trên khi các nhiệm vụ được giao bị trì trệ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế sáng sủa, thăng tiến tương đối nhanh. 

Ngoài ra Tuất sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, tập trung vào công việc, giỏi suy nghĩ nâng cao chất lượng công việc, không ngừng cầu tiến và phát triển bản thân, sẽ sớm được lãnh đạo trọng dụng. Đặc biệt hơn vận trình tài lộc trong thứ Hai thể hiện qua công việc, tăng tiến tương đối nhanh, nhiều việc hanh thông, sắp có cơ hội thăng chức, tăng lương nên tiền bạc thu về ngày càng nhiều.

Tử vi thứ Hai ngày 3/10/2022 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, trong thứ Hai (3/10/2022) cho biết người tuổi Tỵ nên dũng cảm hơn, tự tin hơn nữa, đừng dễ dàng bỏ cuộc.

Trong quãng thời gian này, Hợi sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn và dũng cảm thử thách bản thân.Đường tài lộc trong thứ Hai thể hiện ở công việc làm ăn, buôn bán có bạn bè phát triển tốt, giỏi quản lý công việc kinh doanh trong tầm tay, ngày càng kiếm được nhiều tiền.

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, trong thứ Hai (3/10/2022) cho biết người tuổi Tỵ nên dũng cảm hơn, tự tin hơn nữa, đừng dễ dàng bỏ cuộc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 3/10/2022, Thần Tài chiếu cố, thổi bay vận xui, 3 con giáp tài lộc vượng phát, làm ăn phát đạt, vận trình hanh thông sở hữu nhiều may mắn

Tử vi ngày mai - thứ Hai ngày 3/10/2022 tới đây cho biết, có tới 3 con giáp sắp trở mình sau thời gian chật vật, vận trình khởi sắc rõ rệt, hưởng trọn phúc lộc vô biên, sự nghiệp rực sáng.

TIN MỚI NHẤT