Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của 12 con giáp: Ngọ sự nghiệp hoan hỷ, Mùi - Dậu đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 12/04/2021 00:30

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của 12 con giáp. Những người tuổi Ngọ may mắn nhận được tin hỷ trong sự nghiệp, nhanh chóng thăng tiến, phát tài phát lộc. Trong khi đó, Mùi - Dậu cẩn thận kẻ gian ám hại, rơi vào kiện tụng, thị phi.

Xem tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy thứ Ba sẽ là một ngày không mấy suôn sẻ với người tuổi Tý. Con giáp dễ mất tập trung trong công việc. Thái độ lơ đễnh khiến bạn liên tục mắc lỗi và chịu sự khiển trách từ cấp trên. Bản mệnh cần nhanh chóng xốc lại tinh thần trước khi ngày càng mất điểm trong mắt những người xung quanh.

Vận tình cảm của con giáp cũng có nhiều vấn đề không thuận lợi. Những mâu thuẫn trong gia đình liên tục xuất hiện khiến Tý mệt mỏi. Bản mệnh cần giành thêm nhiều thời gian cho người ấy. Đừng để sự nghi ngờ xen vào giữa hai người mà khiến mối quan hệ rạn nứt nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Sửu

Tử vi cho thấy, người tuổi Sửu cần hết sức thận trọng vào thứ Ba ngày 13/4/2021.Trong sự nghiệp, con giáp biết tận dụng hết lợi thế đang có để tiến hành những dự định đang dở dang. Nhiều cơ hội đã trôi qua, giờ đây, bản mệnh không muốn bỏ phí thêm nữa. Tuy nhiên, Sửu đừng nên hấp tấp mà hãy đi chậm, lập kế hoạch cụ thể cho từng bước tiến, thành công sẽ đến với bạn vào một ngày không xa.

tu vi thu ba 12 con giap 1
 Vận tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet 

Vận tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc. Người độc thân khả năng cao sẽ tìm được đối tượng như ý. Cả hai hợp cạ trên nhiều phương diện như sinh ra là để dành cho nhau. Nếu tiến triển thuận lợi, hai người sẽ có cái kết đẹp trong thời gian tới. Người đã có gia đình không có nhiều thay đổi, sự hạnh phúc của vợ chồng bạn luôn làm nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Dần

Ngày mới của tuổi Dần nhìn chung khá thuận lợi. Dù công việc có chút rối rắm nhưng với năng lực vốn có, không gì có thể cản trở bạn. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp vô cùng tốt, Dần dễ tha thứ và hay giúp đỡ mọi người. Chính lòng tốt và sự lương thiện đã dẫn lối cho quý nhân tìm ra và phù trợ bạn. Nhờ sự giúp sức của người này, Dần sẽ tránh được nhiều tai bay vạ gió trong tương lai.

Tài lộc của tuổi Dần trong giai đoạn này cũng cực kỳ xán lạn. Mọi cố gắng trước đây đều đã được đền đáp, lượng tiền con giáp kiếm được nhiều như nước và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nếu cứ tiếp tục phấn đấu, Dần sẽ có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi  Mão

Có nhiều dấu hiệu không tốt trong ngày thứ Ba của tuổi Mão. Những dự án mới, những công việc mới nên hạn chế khởi đầu trong thứ Ba này để tránh những rủi ro vụn vặt. Nếu bắt buộc phải tiến hành, bản mệnh cần có một kế hoạch cụ thể để chắc rằng bản thân không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp cho các tương tác xã hội phát triển. Bản mệnh nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chỉ cần một chút sai phạm, con giáp có thể sẽ bị cuốn vào vòng xoáy thị phi nơi công sở. Mão hãy cứ tập trung vào những điều vốn có và mật thiết gắn bó với bạn, những chướng ngại trước mắt sẽ sớm qua đi mà thôi.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc cho dù cho hoàn cảnh hiện tại không mấy thích hợp để bạn thể hiện tài năng. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự. Thìn hãy yên tâm, sự nhiệt huyết và phấn đầu này của bạn không hoang phí khi đã được cấp trên ghi nhận và sẽ trao cho bạn cơ hội thích hợp để thể hiện tài năng.

tu vi thu ba cu 12 con giap 2
Người tuổi Thìn trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc - Ảnh minh họa: Internet 

Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây. Bạn là con giáp số sướng đấy.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn là một con giáp có chí lớn, thích hành động quá độc lập và không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của bất cứ ai. Điều này đôi khi sẽ mang đến kết quả khả quan trong trường hợp cần đưa ra những quyết định chớp nhoáng khi cơ hội tới. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ rằng chẳng ai có thể sống một mình, hãy mở rộng mối quan hệ và học cách làm việc nhóm, bạn sẽ khám phá ra những điều trước nay chưa từng biệt.

Trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Ngọ

Dự đoán, thứ Ba được xem như là ngày cát lành của người tuổi Ngọ. Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh, bạn mệnh nên bắt đầu triển khai kế hoạch ngay từ bây giờ. Dưới sự hỗ trợ của Thần May Mắn, công việc của Ngọ sẽ được tiến hành một cách thuận lợi và trơn tru. Với những người làm công ăn lương, bản mệnh tìm được hướng đi mới, dự báo một tương lai hoan hỷ và xán lạn.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của mình, nhất là những ai có vấn đề về dạ dày hoặc đường ruột. Công việc dù có quan trọng đến mấy nhưng nếu không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng làm được gì cả. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình hoặc đi khám ngay.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Mùi

Thời gian gần đây Mùi gặp không ít trắc trở nhưng con giáp đừng nản chí vì vào thứ Ba ngày 13/4/2021, mọi sự sẽ biến đổi bất ngờ. Khó khăn qua đi, trái ngọt tự khắc tới, Mùi dần có được sự nhìn nhận đặc biệt từ mọi người. Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong. Tất cả những mục tiêu mà bạn vạch ra đều vì mục đích có một cuộc sống thanh nhàn hơn trong tương lai. Đừng bỏ cuộc vì trời sẽ không phụ người có lòng.

Nhiệt tình là thế nhưng bản mệnh cũng nên biết giữ mình, tránh đối đầu trực tiếp với bất kỳ ai hay hơn thua quá đáng vì rất dễ bị kẻ gian hãm hại rơi vào kiện tụng, tranh chấp. Có thể việc này chưa gây ảnh hưởng đến tài vận nhưng đã gây hại cho sức khỏe tinh thần của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Thân 

Được Thần Tài chiếu cố, người tuổi Thân làm ít nhận nhiều. Cuộc sống của bạn phất lên nhiều nhờ các công việc làm thêm. Số tiền mà bạn kiếm được trong thời gian này vô cùng khấm khá. Nếu xét thấy khả quan, con giáp nên suy nghĩ đến vấn đề đầu tư nghiêm túc để không lỡ mất cơ hội khi nó đang đến. Tài vận, quyền lực đều do một tay bạn nắm giữa nếu bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho mình.

Thân có một gia đình êm ấm. Bạn và nửa kia rất hòa hợp. Đã qua rồi giai đoạn giận hờn cãi vã, cả hai đã thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy hai người ít khi bất đồng ý kiến. Thời gian gần đây, tình cảm của hai người đã được hâm nóng rất nhiều. 

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Dậu

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Dậu không được tốt đẹp vào thứ Ba. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Tuy chỉ là những hiểu lầm nho nhỏ nhưng nếu không sớm giải quyết, việc rạn nứt là điều không thể tránh khỏi. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.

tu vi thu ba cu 12 con giap 3
  Người tuổi Dậu cũng nên cẩn thận những kẻ tiếp cận để nịnh bợ- Ảnh minh họa: Internet 

 Ngoài ra, người tuổi Dậu cũng nên cẩn thận những kẻ tiếp cận để nịnh bợ. Đây rất có thể là kẻ tiểu nhân muốn phá hoại các mối quan hệ quanh bản mệnh, lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình. Đừng dễ dàng hài lòng khi nghe thấy những lời bùi tai.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi trong thứ Ba. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp. Ngoài ra, với tính cách ôn hòa, dễ tiếp xúc và gây ấn tượng cho bất kỳ ai trong lần đầu gặp, Tuất hãy tận dụng điểm mạnh này của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.

Tuy nhiên, đường tình cảm của người tuổi Tuất có nhiều điều phiền muộn. Các cặp vợ chồng dễ gây xung đột vì không hiểu ý nhau. Những ai độc thân cảm thấy vô cùng căng thẳng khi mỗi lần nuôi hy vọng với ai bạn lại rơi vào tình cảnh bế tắc.

Tử vi thứ Ba ngày 13/4/2021 của tuổi Hợi

Vào thứ Ba ngày 13/4/2021, người tuổi Hợi trở nên khá nóng nảy Bản mệnh không muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng tranh cãi khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến những người không thật sự hiểu bản mệnh sẽ có cái nhìn cực ác cảm. Hợi nên chú ý kiềm chế cảm xúc để tránh đánh mất những cơ hội sắp tới. 

May thay, những điều trên không ảnh hưởng nhiều đến vận tài lộc của người tuổi Hợi. Con giáp có nguồn thu ổn định từ công việc mà mình yêu thích. Từ đó, tạo động lực cho bản mệnh phát huy hết thế mạnh của mình, tạo ra nhiều của cải. Nhìn chung, con giáp không phải lo về vấn đề chi tiêu trong thời gian tới.

 * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng 6h ngày 1/3 âm lịch: 3 con giáp ‘đánh đâu thắng đó’, tài lộc nhiều vô kể, không hóa rồng thì cũng hóa phượng

Đúng 6h ngày 1/3 âm lịch, 3 con giáp sau may mắn có cơ hội trở mình, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài, của cải đếm đến mỏi cả tay.

TIN MỚI NHẤT