Tử vi ngày mai, thứ Tư 15/11/2023: Mão nghèo mấy cũng giàu, Dậu khổ tận cam lai, Tỵ đỏ cả tình lẫn tiền

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 14:33

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023, 3 tuổi này hoan hỷ đón lộc, phú quý chảy về đầy túi, có nhiều vận may lớn nhỏ vào nhà.

Tuổi Mão 

Tử vi ngày 15/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão lo sợ những chuyện cũ ảnh hưởng đến tình cảm mới.   

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão khá mệt với công việc chưa nhiều dữ liệu lớn.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão được người yêu nuông chiều, bạn biết cách làm cả hai vui vẻ.  

Tài lộc: Học cách kiếm tiền, giữ tiền cẩn thận. 

Sức khoẻ: Món cay nóng làm dạ dày bạn khó chịu, ăn uống không ngon.   

Tuổi Dậu 

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình. Con giáp này sẽ sàng giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Phần lớn người tuổi Dậu đều có nhiều bạn bè, mối quan hệ xã hội rộng.

Khi gặp trắc trở, tuổi Dậu sẽ có quý nhân nâng đỡ. Thời trẻ, con giáp này cũng trải qua khá nhiều khó khăn, làm ăn đổ bể, phải thay đổi công việc nhiều lần.

Tử vi dự báo rằng, đúng 15/11, tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Tuổi Dậu nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước.

Bản mệnh sống chan hòa, biến tiến biết lùi nên quan hệ xã hội hữu hảo. Những mối quan hệ này giúp tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, dễ thăng tiến.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023, tuổi Tỵ đang gặt hái thành công, đánh bại mọi thách thức một cách thuận lợi. Bản mệnh được đánh giá cao và tin tưởng nên có vai trò, vị trí quan trọng trong công ty.

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ đang thuận lợi, với thu nhập vượt xa mong đợi. Các dự án đầu tư đang mang lại lợi nhuận, giúp giảm bớt lo lắng về vấn đề tiền bạc. Điều này tạo ra cơ hội cho con giáp này thực hiện những ý tưởng mở rộng.

Mặc dù vận trình tình cảm không gặp nhiều sóng gió, nhưng có thời điểm tuổi Tỵ có thể cảm thấy mối quan hệ không được ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên, vấn đề thường xuất phát từ suy nghĩ của chính con giáp này, vì vậy hãy tận hưởng và chăm sóc tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thần Tài gõ cửa vào 5 ngày đầu tiên của tháng 1/2024, 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc đời sang trang mới, tha hồ hưởng lộc

5 ngày đầu tiên của tháng 1/2024, 3 con giáp sau nhận được nhiều lộc trời, đón một cái tết đủ đầy và nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.

TIN MỚI NHẤT