Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều 3 con giáp "Đỏ vận đổi đời" tiền bạc ùa về, vận may chiếu sáng. Tuổi Tuất được Tam Hợp độ mệnh may mắn hơn trời.

Tâm linh - Tử vi 19/11/2022 08:00

Vận trình may mắn không ai bằng của 3 con giáp này sẽ đón nhận trong chiều ngày (20/11/2022). Giàu sang phú quý, tiền chất ngập nhà.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều 3 con giáp 'Đỏ vận đổi đời' tiền bạc ùa về, vận may chiếu sáng. Tuổi Tuất được Tam Hợp độ mệnh may mắn hơn trời. - Ảnh 1

Tuổi Tuất may mắn được Tam Hợp cục độ mệnh nên có điềm báo thăng tiến. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp đem tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất may mắn được Tam Hợp cục độ mệnh nên có điềm báo thăng tiến. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp đem tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn về cả mặt vật chất lẫn tinh thần. Con giáp này đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ, công việc hầu như không gặp khó khăn nào.

Tài chính trong ngày cũng rất dư dả. Tuổi Tuất được nhiều người tạo điều kiện, gợi ý cơ hội kinh doanh, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu. Thế nhưng đừng vì thế mà hoang phí quá nhé, nếu không tiền núi đi chăng nữa cũng sẽ cạn kiệt mà thôi.

Thổ sinh Kim cũng giúp tình cảm của con giáp này và nửa kia ngày càng khăng khít. Bản mệnh và người ấy luôn cố gắng dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe đối phương nên cả hai có sự sẻ chia với nhau. Điều quan trọng nhất chính là đôi bên đều muốn vun đắp cho mối quan hệ này nên mọi thứ rất tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 14h

Con số may mắn: 59, 70

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều 3 con giáp 'Đỏ vận đổi đời' tiền bạc ùa về, vận may chiếu sáng. Tuổi Tuất được Tam Hợp độ mệnh may mắn hơn trời. - Ảnh 2

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có thăng tiến nhưng dễ bị kẻ xấu ghen ghét, nên xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có thăng tiến nhưng dễ bị kẻ xấu ghen ghét, nên xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tình duyên: Dễ truyền năng lượng tiêu cực sang người yêu, quan hệ giữa các cá nhân sẽ sa sút, dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm với người khác, bạn nên bình tĩnh giải quyết, tránh để mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Công việc: Năng động, có thể đưa ra những hiểu biết độc đáo trong công việc, dễ được lãnh đạo công nhận, có thể thăng chức nhưng cũng dễ bị kẻ xấu ghen ghét, nên xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tài lộc: Tuy phú quý nhưng cũng dễ ham vui, về tiền bạc nên cẩn thận chi tiêu, tiêu dùng có kế hoạch mới có thể đạt được cân bằng thu nhập và chi tiêu.

Sức khỏe: Bệnh táo bón dai dẳng rất nguy hiểm, cần thay đổi chế độ dinh dưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 13h

Con số may mắn: 45, 97

Tuổi Dần 

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều 3 con giáp 'Đỏ vận đổi đời' tiền bạc ùa về, vận may chiếu sáng. Tuổi Tuất được Tam Hợp độ mệnh may mắn hơn trời. - Ảnh 3

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần tương đối thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày (20/11/2022) đúng 15h05 phút chiều cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần tương đối thuận lợi. Bản mệnh có thể tự tin vào khả năng của bản thân trong giải quyết các rắc rối xảy ra. Bạn đang có rất nhiều cơ hội để cho mọi người thấy được tài năng và giá trị thực sự của mình tại doanh nghiệp. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút sa sút. Bản mệnh chi tiêu thiếu kế hoạch nên tài chính hao hụt. Chính vì thế nên khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn bạn không có khoản dự phòng cần thiết và phải vay mượn từ người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Con giáp này nên cảm thấy may mắn vì có người yêu hết lòng chăm lo và thấu hiểu cho bạn. Trong những lúc bản mệnh khó khăn nhất, họ vẫn chọn cách bên cạnh và tìm cách cùng bạn vượt qua. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 15h

Con số may mắn: 49, 73

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT