Tử vi cuối tuần (2/4 - 3/4), Cát khí vây quanh, vận may tứ phía, 3 con giáp ước gì được nấy, xuống thuận tiền tài, hưng thịnh sự nghiệp, bứt phá thành công vang dội

Tâm linh - Tử vi 01/04/2022 02:09

Tử vi cuối tuần (2/4 - 3/4) ,3 con giáp may mắn ước gì làm ăn phát đạt, tiền của đầy nhà, vận trình thăng hạng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu  trong 2 ngày cuối tuần vận trình vô cùng rực rỡ, sự nghiệp hanh thông. ngày nghỉ nhưng con giáp vẫn thu về những thành công rực rỡ trong công việc, nhận được sự công nhận từ mọi người. Bản mệnh kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng trở nên giàu có. Bạn có thể dùng số tiền kiếm được đầu tư vào những nghề tay trái hay tự thưởng cho mình những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng vừa qua. 

Chuyện tình cảm của Dậu có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh và nửa kia luôn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Cả hai dự đoán sẽ có được kết thúc  vô cùng viên mãn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu  trong 2 ngày cuối tuần vận trình vô cùng rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Các mối quan hệ của người tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần mang về cho con giáp này nhiều cơ hội làm giàu hết sức hứa hẹn. Hãy tận dụng thật tốt để phất lên làm giàu nhé vì một khi thời vàng son qua đi rất khó quan trở lại. Trong một số trường hợp, con giáp may mắn này sẽ tìm ra được con đường làm giàu của riêng mình. Bản mệnh sẽ mau chóng gặt hái được những thành công xứng đáng.

Con giáp đang đón nhận những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

con giap may man 2
Các mối quan hệ của người tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần mang về cho con giáp nhiều tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng trong 2 ngày cuối tuần. Vào thời gian này, con giáp trải qua khoảng thời gian êm đềm bên gia đình và bạn bè. Cũng từ đây, những ý tưởng mới được hình thành, mang lại nhiều cơ hội làm ăn cho con giáp.

Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn đẩy lùi được đối thủ và nhận được sự hồi đáp từ người bạn thích. Những người đang yêu nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

con giap may man 3
Vận trình của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng trong 2 ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT