Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Mùi tham lam rước họa, tuổi Thìn chăm chỉ kiếm tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 26/09/2020 04:00

Dưới đây là tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi tham lam rước họa về mình. Tuổi Thìn chăm chỉ kiếm tiền tỷ, tha hồ hưởng lộc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của 12 con giáp hung cát đan xen giúp bản mệnh nhận biết được điều gì sắp xảy ra với mình trong một ngày.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý vượt khó khăn thành công, vươn lên hóa Rồng trong ngày. Bạn không còn sợ tiểu nhân hãm hại, tiền bạc đều hanh thông. Trong chuyện tình cảm, bạn không nhận được nhiều sự đồng điệu của đối phương. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi, không tìm được tiếng nói chung.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Sửu

tu vi chu nhat ngay 27/9/2020 cua 12 con giap 1
Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Sửu gánh họa lớn - Ảnh minh họa: Internet

Sửu gánh họa lớn vì lo chuyện bao đồng, ngồi lê đôi mách chuyện thiên hạ. Vì vậy mà bạn đánh mất giá trị, thời gian của mình. Trong công việc, bạn bị cấp trên đánh giá thấp khả năng. Làm gì cũng mắc nhiều lỗi, sai lầm không có cách giải quyết khiến bạn vô cùng áp lực, mệt mỏi trong ngày.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Dần

Dần gánh họa thị phi, ôm đồm chuyện của người khác nên vô cùng mệt mỏi. Bạn lo chuyện bao đồng nên gặp không ít khó khăn, bế tắc. Vận trình gặp nhiều chuyện buồn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân nên sức khỏe vô cùng giảm sút, ảnh hưởng đến tinh thần lẫn thể xác.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão làm nhiều nhưng không được công nhận. Tiền bạc làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu không dư dả được đồng nào khiến vận trình vô cùng mệt mỏi, lao đao. Bạn thường tham gia vào những câu chuyện phiếm nên ảnh hưởng đến dự án bản thân đang làm.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Thìn

tu vi chu nhat ngay 27/9/2020 cua 12 con giap 2
Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Thìn kiếm tiền tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Thìn chăm chỉ kiếm tiền nên được công nhận. Trong công việc, bạn được cấp trên giao cho nhiều dự án mới. Nhờ vào sự siêng năng, cần cù của bạn có thể giải quyết êm đẹp mà không cần đến ai giúp sức. Không những vậy vận trình của bạn cũng được cải thiện nhiều nhờ sự chăm chỉ của bản thân.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ tìm được con đường đi thuận lợi cho mình nên vận tiền bạc hanh thông. Những công sức bạn bỏ ra được công nhận, có nhiều người yêu mến hỗ trợ hết mình. Trong công việc, bạn được cấp trên đánh giá cao khả năng, cơ hội thăng tiến đổ về không ngừng. Bạn nên tận dụng để thay vận đổi đời.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Ngọ có chuyện tình cảm không như ý, không có nhiều thời gian cho đối phương. Công việc của bạn cũng không có nhiều chuyện vui, công danh tiền bạc đều không như ý muốn. Bạn phải dựa dẫm vào người khác thế nên vô cùng mệt mỏi.  

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Mùi

tu vi chu nhat ngay 27/9/2020 cua 12 con giap 3
Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Mùi được khen ngợi - Ảnh minh họa: Internet

Mùi nhận được nhiều lời khen vì ăn nói duyên dáng làm hài lòng người khác. Tuy nhiên bạn quá tham lam, chuyện gì cũng ôm hết vào người khiến bản thân rước không ít họa. Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này nên lo tốt chuyện của mình, chuyện ai người nấy làm sẽ tốt hơn cho bạn. Nhiệt tình quá đôi khi sẽ rước họa.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Thân

Thân ham công tiếc việc nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt kiếm tiền trong ngày. Bạn không gặp được nhiều người giúp đỡ, làm việc gì cũng một mình. Có khó khăn cũng một mình đứng ra giải quyết chứ không ai hỗ trợ. Điều này sẽ trở thành thử thách vô cùng lớn, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt, đừng lơ là mà hỏng việc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Dậu

Vận trình của Dậu hung cát đan xen. Nửa ngày đầu thuận lợi ngoài mong đợi nhưng nửa ngày sau lại vướng nhiều họa, không lường trước được. Thế nên hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt để đối mặt với khó khăn trước mắt. Vì sẽ có nhiều điều bất ngờ ập đến khiến bạn không kịp trở tay.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Tuất

tu vi chu nhat ngay 27/9/2020 cua 12 con giap 4
Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Tuất nợ nần chồng chất - Ảnh minh họa: Internet

Tuất vướng vào cảnh nợ nần chồng chất, tiền làm bao nhiêu cũng không trả hết số nợ đang vay. Công việc của bạn gặp nhiều chuyện không vui. Cấp trên không đánh giá cao tài năng của bạn nên mọi việc đều gặp khó khăn, áp lực cao như núi khiến tinh thần của bạn mệt mỏi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của tuổi Hợi

Hợi gặp được tình yêu chớm nở. Người độc thân có cơ hội thoát ế trong gang tấc nhờ sự duyên dáng, biết nói chuyện của bản thân. Người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian dành cho nhau, tình cảm ngày càng thăng hoa hơn mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuông báo may mắn đã điểm, đúng 6 giờ sáng ngày Chủ Nhật tuần này, 3 con giáp ‘lột xác’ đổi đời

Dưới đây là những con giáp may mắn, đúng vào khung giờ vàng sẽ đón một số tiền cực lớn giúp bạn thay vận đổi đời, từ vịt xấu xí hóa Phượng Hoàng.

TIN MỚI NHẤT