Tử vi 7 ngày tới: Ba con giáp "dát vàng đầy người", vươn lên đón lộc, giàu sang chẳng ai sánh kịp, bội thu hỷ sự, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 28/09/2022 09:39

Tự vi dự báo 7 ngày tới là thời điểm may mắn, đổi vận, đổi đời của ba con giáp sau đây.

 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tài năng hơn người lại chăm chỉ học tập. Người tuổi này thường cầu tài, cầu tiến, không ngừng vươn lên. Tử vi 7 ngày tới dự đoán, người tuổi Dậu gặp gỡ quý nhân, tài lộc dồi dào hơn trước. Người tuổi này giàu nghị lực vươn lên, phá vỡ mọi giới hạn của bản thân nên đạt được thành tựu như mong đợi.

Tử vi 7 ngày tới: Ba con giáp 'dát vàng đầy người', vươn lên đón lộc, giàu sang chẳng ai sánh kịp, bội thu hỷ sự, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này làm công ăn lương sẽ nhận được thêm dự án, công việc để tăng thêm thu nhập. Trong khi đó, một số người sẽ làm thêm nghề tay trái, thu nhập của họ nhờ đó cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, nhân hậu, mặc dù là con giáp được trời ban nhiều phước lành nhất nhưng tuổi Hợi vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đa số những người tuổi Hợi đều thành công về vật chất lẫn tinh thần, họ không quá tham vọng, nhưng lại được trời ban nhiều hơn thứ mình cần.

Tử vi 7 ngày tới: Ba con giáp 'dát vàng đầy người', vươn lên đón lộc, giàu sang chẳng ai sánh kịp, bội thu hỷ sự, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong 7 ngày tới cuộc sống tuổi Hợi có nhiều biến động, tuy nhiên vào những tháng cuối năm lại có bước chuyển biến bất ngờ. Cụ thể, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, không những thế còn được thần tài và quý nhân chiếu cố, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong thời gian này tuổi Hợi sẽ xây dựng được sự nghiệp bình ổn, làm tiền đề để những năm sau sinh nhiều tài lộc hơn. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi vào hậu vận sẽ an nhàn sung túc.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con rồng luôn cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình để có được thành quả. Có thể sinh ra không may mắn nhưng con giáp này luôn làm việc rất hăng say, hết mình và có ý chí vươn lên. Và cũng vì cuộc sống không dễ dàng gì có được thành công nên Thìn cũng hết sức khiêm tốn và biết tiết kiệm.

Tử vi 7 ngày tới: Ba con giáp 'dát vàng đầy người', vươn lên đón lộc, giàu sang chẳng ai sánh kịp, bội thu hỷ sự, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 7 ngày tới cho thấy Thần Tài chiếu rọi giúp vận tài chính của tuổi ồng thêm phần suôn sẻ. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể. Thìn có bản lĩnh nên nhanh chóng sở hữu nhiều nhà cửa, tiền bạc, hơn nữa, Thìn cũng sẽ được thần tài chiếu cố trong thời gian này nên túi tiền lúc nào cũng dư dả, chi tiêu vì thế mà trở nên thoải mái hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 chòm sao liên tục nhận thị phi, chuốc họa vào thân chỉ vì thói nhiều chuyện thích "hóng drama"

Chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần những chòm sao này rước họa vào thân.

TIN MỚI NHẤT