Tử vi 3 ngày tới (15/8 - 17/8), Thần Tài phù trợ, 3 con giáp phúc khí hanh thông, công danh vượng phát, tiền của đầy nhà, tha hồ tận hưởng vận may, cát lộc

Tâm linh - Tử vi 14/08/2022 19:13

Tử vi 3 ngày tới (15/8 - 17/8), 3 con giáp may mắn phúc khí hanh thông, tiền tài dư dả, sống trong giàu sang, phú quý.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả. Công việc của con giáp tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, chỉ cần bạn luôn chú ý vào nhiệm vụ được phân công. Con giáp đang có những biểu hiện tốt trong công việc, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Chuyện tình cảm của con giáp ngày càng thuận lợi. Mùi và nửa kia thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những hiểu lầm trước đó. Người độc thân đón nhận lương duyên trời định.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 3 ngày tới vận trình không có gì đáng ngại. Con giáp này nhanh chóng tiếp cận được với các cơ hội tiền bạc đang chờ đợi hơn. Con đường tài lộc rộng mở, người tuổi Ngọ thoải mái trong việc chi tiêu nữa đấy. Thiên Tài xuất hiện, bản mệnh kiếm tiền bằng nghề tay trái của mình, được người khác giới thiệu, tranh thủ làm lúc rảnh rỗi để tăng thêm thu nhập.

Sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này khá tốt, không những thế cả tinh thần và thể lực đều tốt là nền tảng tuyệt vời để bạn mạnh mẽ thực hiện các dự định của mình.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 3 ngày tới vận trình không có gì đáng ngại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nhiều khả năng có được vận may tài lộc trong 3 ngày tới. Bản mệnh sẽ giải tỏa được những áp lực về tài chính của mình, các dự định đầu tư cũng có thể triển khai mà không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều. Bản mệnh nên tận dụng tốt cơ hội này có được đánh giá tốt từ cấp trên. Nhìn chung mọi thứ vẫn đang tiến triển ổn định và nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.

Đường tình duyên của con giáp may mắn trong thời gian này cũng khá tốt và hoàn toàn có thể nghĩ đến việc dạo chơi hay cùng nhau mua sắm chẳng hạn. 

con giap may man 3
Người tuổi Tuất có nhiều khả năng có được vận may tài lộc trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 15/8/2022, Hung Tinh chiếu mệnh, 3 con giáp vận đen bao phủ lối đi, sự nghiệp suy tàn, tiền tài tiêu tan, gánh chịu nhiều thị phi, tai tiếng

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 15/8/2022, 3 con giáp xui xẻo vận đen bao phủ lối đi, tiền tài thâm hút, vướng nhiều thị phi không đáng có.

TIN MỚI NHẤT