Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30 và 31/5), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, đổi đời giàu sang, đầu tư đâu là thắng đó

Tâm linh - Tử vi 28/05/2024 14:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón giàu có vào cửa, nắm bắt được cơ hội lên hương đổi đời.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 3 ngày liên tiếp tới, tuổi Mão có phần dễ nóng giận hơn thường ngày nên cũng dễ nảy sinh cãi vã, lời nói không thuận lợi với người khác. Tuy nhiên, nóng nảy ở thời điểm vận khí sa sút không tốt cho bản mệnh chút nào. Con giáp này tốt nhất chớ nên đấu khẩu với người khác, đồng thời nên suy nghĩ nhiều lần trước khi nói để tránh những sự cố đáng tiếc, gây phiền phức cho bản thân.

Tài lộc cũng có dấu hiệu hao tài tốn của, mà khoản này không hề nhỏ nên bản mệnh phải đau đầu xoay xở. Vốn dĩ thu nhập của con giáp này không tệ, có thể thoải mái chi tiêu nhưng vì sự cố bất ngờ này mà rất dễ lâm vào túng thiếu, thậm chí phải vay mượn người khác, điều này khiến bản mệnh vô cùng dằn vặt.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng mấy thuận lợi. Tranh cãi liên miên khiến cả bản mệnh và nửa kia đều thất vọng với đối phương. Con giáp này trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn bao giờ hết. Bản mệnh không chịu lắng nghe những lời mà đối phương giải thích, khiến quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30 và 31/5), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, đổi đời giàu sang, đầu tư đâu là thắng đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu thông minh, chăm chỉ. Bản mệnh không ngừng nỗ lực mỗi ngày để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Con giáp này cũng là người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên luôn nhận được phúc báo trong cuộc sống.

Theo tử vi 3 ngày liên tiếp tới, tuổi Sửu được Thần Tài ban lộc, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, công việc êm xuôi. Không những thế, may mắn liên tiếp tìm đến với người tuổi Sửu. Con giáp này có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Bản mệnh càng chăm chỉ càng thu về thành quả xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh có nguồn hàng tốt, có đối tác đáng tin cậy. Người làm công ăn lương rũ bỏ vận xui, công việc tiến hành thuận lợi, tiền thu về đầy túi.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30 và 31/5), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, đổi đời giàu sang, đầu tư đâu là thắng đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thường bận rộn, khá mệt mỏi với chuyện tình cảm. Thời gian này tuổi Thìn hôm nay bắt đầu nhận ra những giá trị chân thật mà mọi người xung quanh dành cho bạn khi bạn gặp khó khăn. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc đã trải qua nhiều khó khăn, hôm nay thời gian làm việc gấp gáp, cần có sự thay đổi về mặt kế hoạch.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không chịu đựng nổi những tổn thương, có thể cả hai sẽ xa nhau vào hôm nay. 

Tài lộc: Tài chính vững vàng, sự kiên trì và nỗ lực sẽ có thành quả xứng đáng. 

Sức khỏe: Hãy thư giãn, bỏ đi những món ăn ảnh hưởng đến da mặt.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30 và 31/5), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, đổi đời giàu sang, đầu tư đâu là thắng đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/5), 3 con giáp số đỏ như son, giàu có tự thân, chuẩn bị phát tài, muốn nghèo cũng khó

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại cát đại lợi, tiền bạc phủ phê không ngừng.

TIN MỚI NHẤT