Tử vi 2 ngày liên tiếp (23 và 24/2), 3 con giáp tích được vàng ròng, giàu sang vô đối, cơ ngơi vững chắc, làm ăn ắt thu bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 12:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vô cùng giàu sang, nửa đời sau ung dung hưởng lộc, may mắn không ai sánh bằng.

Tuổi Dần 

Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần nên kiềm chế tính nóng nảy của mình để không mâu thuẫn, đôi co với người khác. Dù sao thì sau thời gian kì nghỉ Tết, bạn nên "chín bỏ làm mười" và "dĩ hòa vi quý" hơn.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn không nên xét nét những lỗi sai nhỏ nhặt của người ấy. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp đối phương dành cho mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (23 và 24/2), 3 con giáp tích được vàng ròng, giàu sang vô đối, cơ ngơi vững chắc, làm ăn ắt thu bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (23 và 24/2), 3 con giáp tích được vàng ròng, giàu sang vô đối, cơ ngơi vững chắc, làm ăn ắt thu bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, con giáp tuổi Tuất có Tam hợp ghé thăm, những cột mốc quan trọng trong chuyện tình cảm sẽ diễn ra nhờ những thuận lợi ở hiện tại, có thể là chuyện cưới hỏi hoặc trong gia đình sắp có thành viên mới.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là tuổi Tuất sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (23 và 24/2), 3 con giáp tích được vàng ròng, giàu sang vô đối, cơ ngơi vững chắc, làm ăn ắt thu bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn

Theo tử vi 2 tuần nữa, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tài tự tìm tới tận cửa, không cần bon chen phúc lộc cũng về tay.

TIN MỚI NHẤT