Tử vi 10 ngày tới (27- 5/4) - 3 con giáp con giáp hưởng no lộc tổ tiên, cẩn thận 'TIỀN ĐÈ NGƯỜI', GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH Đ

Tâm linh - Tử vi 26/03/2023 10:14

10 ngày tới, vận thế của những con giáp này rất tốt, có quý nhân giúp sức mọi chuyện, tiền vàng thu về nhiều không kể.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Ngọ giỏi giang hơn người, tính tình khôn khéo, biết nói lời dễ nghe. Con giáp này biết sử dụng lợi thế của mình trên nhiều phương diện để giải quyết mâu thuẫn. Đây cũng là ưu điểm giúp họ có thể thành công trong sự nghiệp, đạt những thành tích vượt xa người khác.

Tử vi 10 ngày tới con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn. Công việc của họ ngày càng thuận lợi. Trong công việc, con giáp này cần thay đổi để thích ứng với yêu cầu của công việc, từ đó tăng năng suất lao động và nâng cao tính cạnh tranh của bản thân.

Con giáp này là người có năng lực lại điềm tĩnh nên có thể giải quyết tốt vấn đề. Trong kinh doanh buôn bán, con giáp này gặp được nhiều khách hàng, đối tác làm ăn. Người tuổi này buôn bán có tài, có tâm chứ không vì cái lợi trước mắt.

Trong 10 ngày tới , đường tiền tài của con giáp tuổi Ngọ có những dấu hiệu phát triển tích cực. Họ có công việc làm thêm, giúp kiếm thêm thu nhập. Ngay cả công việc tay trái cũng giúp Ngọ kiếm về một khoản tiền không hề nhỏ. Người tuổi này kiếm tiền về đầy túi, tâm hồn vui phơi phới.

Tử vi 10 ngày tới (27- 5/4) - 3 con giáp con giáp hưởng no lộc tổ tiên, cẩn thận 'TIỀN ĐÈ NGƯỜI', GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH Đ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi được dự báo khá vượng ngay từ đầu tuần nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Đây là tín hiệu tích cực cho những người làm công việc kinh doanh, đầu tư buôn bán. Bản mệnh có thể mạnh dạn đẩy mạnh kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường. 

 

Nguồn cảm hứng làm việc của bạn cũng được nâng cao trong tuần này khi bản mệnh đang có cơ hội được làm công việc mình yêu thích, trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.

 

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời đến bản mệnh xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn không chỉ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nhận được nhiều sự chú ý đến từ cấp trên hoặc quý nhân. 

 

Đồng thời, bạn còn khá may mắn khi iên tiếp được tiếp xúc với những công việc tay trái giúp tăng thêm thu nhập. Hãy tìm cách cân bằng thời gian cho công việc chính và phụ, giúp tiền đổ về đầy túi.

Tử vi 10 ngày tới (27- 5/4) - 3 con giáp con giáp hưởng no lộc tổ tiên, cẩn thận 'TIỀN ĐÈ NGƯỜI', GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH Đ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Trong 10 ngày tới vận thế của người tuổi Tuất rất tốt, có quý nhân giúp sức mọi chuyện, quý nhân là nữ mệnh. Sự nghiệp có bước phát triển tốt, sẽ có khó khăn nhưng họ sẽ càng có thêm kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn.

Trong tháng này, người tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tiền tài càng nhiều. Kinh doanh có nhiều chuyển biến tốt. Dù là kinh doanh dạng nhỏ hay lớn đều rất bận rộn, nhiều đơn hàng, doanh thu ngày càng nhiều. Dù vậy, họ nên cẩn thận người vay mượn tiền, không khéo bị mất tiền.

Người tuổi Tuất có thể đi du lịch hay công tác xa vào tháng này. Họ nên giữ gìn sức khỏe, cẩn thận trong đi đứng, cẩn thận gặp tai nạn nguy hiểm tính mạng.

Tình duyên là chuyện khó biết trước. Do đó, cứ sẵn sàng đón nhận mọi thứ, thay vì tránh né. Nếu còn tình cảm, hãy cho mình và đối phương cơ hội. Còn không, hãy giải thoát cho cả hai để có một bắt đầu mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 49 ngày tới, Tuần này (27/3-2/4), Thần Tài gõ cửa, top 3 con giáp tiền chảy về túi ào ào, đón năm 2024 NGẬP TRONG TIỀN

49 ngày tới, sự nghiệp của con giáp này có những thành công lớn, tiền tài ngày một dồi dào. Họ sẽ có thể tiết kiệm tích góp tiền bạc không ít.

TIN MỚI NHẤT