Tuần mới (27/3 - 2/4): top 3 con giáp 'uống no lộc trời', GIÀU KHÔNG TƯỞNG, BIỆT THỰ XE HƠI SANG CHẢNH không ai bằng!

Tâm linh - Tử vi 26/03/2023 09:05

Tử vi tuần mới của những con giáp này này rất hanh thông, suôn sẻ, tiền bạc thu về nhiều vô kể.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất bề ngoài thâm trầm, ít nói và có vẻ hơi khó gần. Nhưng chỉ cần tiếp xúc với họ lâu, bạn sẽ thấy họ rất dễ gần. Bất kể trong công việc hay cuộc sống, con giáp này đều có tinh thần trách nhiệm cao, nói được làm được.

Tuần mới, sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất khá suôn sẻ. Con giáp này nhận được vận may hiếm có. Con giáp này có nhiều cơ hội đổi đời, nhận thêm được những khoản tiền hoa hồng do môi giới kinh doanh thành công.

Người tuổi nay kiếm được nhiều tiền, tăng cường tích lũy tài sản sẽ sớm có của ăn, của để. Người làm công ăn lương cũng được cấp trên giao thêm việc, tạo cơ hội làm tăng ca, từ đó cải thiện thu nhập. Người tuổi Tuất đang gặp khó khăn thì cố gắng kiên trì, về sau sẽ đạt thành quả.

Tuần mới (27/3 - 2/4): top 3 con giáp 'uống no lộc trời', GIÀU KHÔNG TƯỞNG, BIỆT THỰ XE HƠI SANG CHẢNH không ai bằng! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là con giáp phát tài tuần này nên cả phương diện sự nghiệp và phương diện tài lộc của người tuổi Tý đều có nhiều khởi sắc rực rỡ.

 


Ngay từ những ngày đầu tuần bản mệnh đã được Chính Ấn che chở, các kế hoạch được hoàn thành sớm hơn thời gian dự định ban đầu, tốc độ nhanh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ổn thỏa, khiến lãnh đạo đánh giá cao.

 

Nhân lúc này, bạn có thể mạnh dạn đẩy mạnh các dự định tương lai của mình. Nền tảng đã sẵn có, hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội xuất hiện. Tuy ban đầu vẫn sẽ có những khó khăn nhất định nhưng mọi thứ sẽ tốt dần lên.

 

Người làm kinh doanh cũng sẽ thấy hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Khoảng thời gian cuối tuần rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mua bán, trao đổi nhờ tài tinh chiếu mệnh, bạn có thể cân nhắc yếu tố này.

 

Tuần mới (27/3 - 2/4): top 3 con giáp 'uống no lộc trời', GIÀU KHÔNG TƯỞNG, BIỆT THỰ XE HƠI SANG CHẢNH không ai bằng! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trời sinh phú quý. Dù bây giờ họ gặp nhiều khó khăn trong tài chính cũng đừng quá lo lắng, vì tài vận của họ sẽ đến nhanh thôi. Chỉ cần trong 3 năm tới, cùng sự nỗ lực không ngừng, vận tiền tài của họ sẽ rất rực rỡ.

Tiền tài của họ trong thời gian này tăng liên tục, không khi nào sợ thiếu thốn. Sự nghiệp sẽ có bước phát triển mới. Cuộc sống của họ sẽ đủ đầy, khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho tương lai sáng sủa sau này.

Tuy nhiên, trong tuần này vẫn sẽ có kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế để tìm cách cản trở bạn, vì thế, bạn đừng nên lơ là kẻo mắc phải sai lầm đáng tiếc.

 

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cuối tuần (26/3), Dịch Mã cát tinh chỉ đường dẫn lối, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, như HỔ MỌC CÁNH, giàu có không ai sánh bằng

Phương diện tình cảm của ọ khá tốt, được nhiều người tỏ tình và có ý định tán tỉnh. Bạn nên sáng suốt lựa chọn kẻo bản thân lại vướng vào những rắc rối không cần thiết.

TIN MỚI NHẤT