Tử vi 10 ngày tới (10/8 - 19/8), thần may mắn phù hộ, 3 con giáp khai thông vận mệnh, cát lộc đầy nhà, ăn nên làm ra, tiền tài của cải nhiều không đếm nổi

Tâm linh - Tử vi 09/08/2022 15:17

Tử vi 10 ngày tới (10/8 - 19/8), 3 con giáp may mắn khai thông vận mệnh, cát lộc đầy nhà, tài lộc suôn sẻ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong  10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui. Công việc của con giáp diễn ra tương đối dễ thở. May mắn nhờ vượng vận quý nhân mà chòm sao này không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu được thành tựu nổi bật. Một vài khó khăn và thách thức phát sinh bất ngờ cũng không thể làm khó được bản mệnh.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Bạn và nửa kia dành toàn bộ khoảng thời gian rảnh quấn quýt bên nhau không rời. Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời nhất của tình yêu mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn được trải nghiệm.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong  10 ngày tới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trinh 10 ngày tới cát lộc hanh thông, vận trình thuận lợi. Công việc của con giáp may mắn khá suôn sẻ, bạn đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng kinh doanh lớn với đối tác. Cũng từ nay, bạn bận rộn hơn, nghĩ đến tiền nhiều hơn và ít có thời gian cho gia đình. May mắn là bạn có hậu phương vững chắc, không bao giờ đòi hỏi và luôn ủng hộ từ phía sau.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Bản mệnh và nửa kia yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Tình yêu lâu bền của bạn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trinh 10 ngày tới cát lộc hanh thông, vận trình thuận lợi. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 10 gày tới vận trình hanh thông, khởi phát. Công việc của con giáp khá suôn sẻ, bạn đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng kinh doanh lớn với đối tác. Cũng từ nay, bạn bận rộn hơn, nghĩ đến tiền nhiều hơn và ít có thời gian cho gia đình. May mắn là bạn có hậu phương vững chắc, không bao giờ đòi hỏi và luôn ủng hộ từ phía sau.

 

Tình hình tài chính của bạn suôn sẻ. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều. 

Tử vi 10 ngày tới (10/8 - 19/8), thần may mắn phù hộ, 3 con giáp khai thông vận mệnh, cát lộc đầy nhà, ăn nên làm ra, tiền tài của cải nhiều không đếm nổi - Ảnh 3
Người tuổi Thân trong 10 gày tới vận trình hanh thông, khởi phát - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ manh tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT