Tử vi 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch: Top con giáp quơ tay hốt bạc, gánh tiền về nhà, đổi đời chỉ sau 1 đêm

Tâm linh - Tử vi 30/08/2020 20:02

Số trời đã định, trong 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch những con giáp may mắn này sẽ quơ tay là có tiền, giàu sang chạm đỉnh, cứ thế mà phát tài.

Những ngày đầu tháng 7 âm lịch khá chật vật nhưng cuối tháng top con giáp may mắn này sẽ rung đùi hốt bạc, đời sang trang rực rỡ.

con giap may man 1
Nhờ ơn trên soi chiếu, quý nhân tương trợ nên trong 10 ngày tới Thìn sẽ tha hồ đón hỷ sự vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã may mắn hơn người, được quý nhân thương yêu, bề trên chiếu cố nên đời Thìn chưa bao giờ biết khổ là gì. Càng dám dấn thân, thử sức mình ở lĩnh vực mới con giáp giàu sang này càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp hiển vinh.

Trong tháng cô hồn, ai khổ mặc ai con giáp giàu có này vẫn ngập trong biển tiền, túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Đặc biệt, nhờ ơn trên soi chiếu, quý nhân tương trợ nên trong 10 ngày tới Thìn sẽ tha hồ đón hỷ sự vào nhà, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể.

con giap may man 2
Từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này sẽ phơi phới hân hoan, tha hồ hưởng lạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thần tài chấm số đỏ, cát tinh đeo bám không buông nên trong tháng 7 âm lịch con giáp may mắn này ăn nên làm ra, kiếm được rất nhiều tiền. Đặc biệt, ngay sau rằm Mão sẽ đạp trúng hũ vàng, đổi đời ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ.

Thế nên, nếu hiện tại không như ý thì Mão cũng đừng bận lòng bởi qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh Mão sẽ được đáp đền xứng đáng với bạc tiền bủa vây, cứ vơi lại đầy. Từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này sẽ phơi phới hân hoan, tha hồ hưởng lạc.

con giap may man 3
Hãy cứ vững vàng trước sóng gió, tin vào chính mình thì Tý ắt tự làm đại gia, lắm của nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý là người thông minh, can trường và có gan làm giàu. Mặc ai an phận thủ thường thì Tý vẫn kiên định với mục tiêu đã đề ra, mua nhà sắm xe ngay từ thuở độc thân khiến thiên hạ nể trọng, khâm phục tài năng và sự khôn ngoan của con giáp này.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, tháng 7 âm lịch chính là thời điểm vận khí xung thiên của người tuổi Mão. Hãy cứ vững vàng trước sóng gió, tin vào chính mình thì Tý ắt tự làm đại gia, lắm của nhiều tiền.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ (31/8 - 6/9): Thìn tiền tìm đến tận cửa, Hợi thành công chói lọi, Mùi mất số tiền khá lớn

Đừng phí tiền đi xem bói, chỉ cần xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ (31/8 - 6/9) bạn sẽ biết trước vận số của mình trong 7 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT