Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11: 3 con giáp không ngừng phát tài, một bước đổi đời, có nhà lầu xe hơi, sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 00:33

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11/2023, 3 con giáp sau gặp thời đổi vận, càng về cuối tháng vận khí càng tốt, giàu càng thêm giàu.

Tuổi Tuất 

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11, nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến tuổi Tuất đánh mất lợi thế ban đầu. Con giáp này cần phải nhắc nhở mình cố gắng hơn, chớ vội đầu hàng khó khăn.

Nghĩ theo chiều hướng tích cực, khó khăn cũng là lúc con giáp này phát hiện được điểm mạnh của mình, thậm chí tìm ra hướng phát triển hoàn toàn mới. Còn nếu cứ mãi bình yên, ổn định, bản mệnh sẽ khó có thể bứt phá và tạo ra những thành tích vượt bậc..

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11: 3 con giáp không ngừng phát tài, một bước đổi đời, có nhà lầu xe hơi, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11 dự báo vận trình của tuổi Sửu vô cùng tươi sáng nhờ gặp Tam Hợp cục tương trợ. Tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng nhìn chung bản mệnh không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh trong ngày. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Sửu được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.

Trong tử vi cho biết đường tài lộc cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Tuổi Sửu yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nhé.

Tin vui còn tới với Sửu ở phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, thế nhưng tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định trong tay chính bản thân con giáp này. Với những người đã có gia đình, hãy chia sẻ nhiều hơn để hai người hiểu nhau hơn.

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11: 3 con giáp không ngừng phát tài, một bước đổi đời, có nhà lầu xe hơi, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11, người tuổi Hợi rất cố chấp với những quyết định của bản thân.    

Công việc: Người tuổi Hợi chưa có nhiều thuận lợi, bạn cần cố gắng nhiều hơn.  

Tình cảm: Người tuổi Hợi tình cảm bạn chọn đúng người nên cả hai luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau.  

Tài lộc: Cát khí tài lộc được nhiều giúp đỡ.    

Sức khoẻ: Ngủ đủ giấc, làm việc đầy năng lượng.

Từ hôm nay 10/11 đến hết 30/11: 3 con giáp không ngừng phát tài, một bước đổi đời, có nhà lầu xe hơi, sở hữu khối tài sản bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ cuối tháng 11 dương lịch: 3 con giáp số phát tài phát lộc, tình duyên tốt đẹp, đổi đời năm Quý Mão 2023

Từ cuối tháng 11 dương lịch, 3 con giáp sau vận đỏ vây quanh, có tin vui bất ngờ, càng ngày càng đại phú đại quý.

TIN MỚI NHẤT