Từ 4/12 đến 8/12 dương lịch may mắn bùng nổ: 3 con giáp ăn lộc tổ tiên, giàu sang phú quý, tiền vào túi ầm ầm, vàng chất chồng đầy rương

Tâm linh - Tử vi 04/12/2022 07:40

Khoảng thời gian vàng từ 4/12 đến 8/12 dương lịch sẽ có nhiều điềm tốt lành, may mắn thăng hoa tới với 3 con giáp sau đây.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn đã mang trong mình số phận cát tường, đa phần họ đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường công danh và sự nghiệp. Thêm nữa, bản thân con giáp này cũng có “khẩu phúc”, nên thường được ăn của ngon vật lạ.

Có khi nào bạn để ý thấy rằng, thời kỳ cơ thể béo tốt, khỏe khoắn thì tài vận cũng vượng theo hay không. Nếu có như vậy thì bạn nên làm theo hướng đó. Những điều này không có nghĩa là khuyên bạn nên ăn uống vô độ để rồi dẫn tới thừa cân béo phì đâu nhé.

Từ 4/12 đến 8/12 dương lịch may mắn bùng nổ: 3 con giáp ăn lộc tổ tiên, giàu sang phú quý, tiền vào túi ầm ầm, vàng chất chồng đầy rương - Ảnh 1

Hãy lựa chọn cách ăn uống thế nào cho cơ thể cân đối, khỏe mạnh và khi nhìn vào bạn họ luôn cảm thấy phong độ và tràn đầy sức sống là được.

Chứ như hiện tại, nhìn thân hình gày nhom của bạn trông không có chút cảm tình nào. Ấy vậy mà một số cô nàng lại còn ra sức giảm béo nữa chứ. Như thế vừa phản khoa học lại không tốt cho tài vận đâu nhé.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khá thông minh, mưu lược, làm việc gì cũng sắp xếp tỉ mỉ, không bao giờ có sơ hở.

Đương nhiên con giáp này cũng rất tự tin khẳng định năng lực của mình ở nơi làm việc, hòa đồng với mọi người, nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, lãnh đạo.

Từ 4/12 đến 8/12 dương lịch may mắn bùng nổ: 3 con giáp ăn lộc tổ tiên, giàu sang phú quý, tiền vào túi ầm ầm, vàng chất chồng đầy rương - Ảnh 2

Từ 4/12 đến 8/12 dương lịch, họ sẽ không bị tụt lại phía sau ở bất kỳ giai đoạn nào, không bị kẻ xấu ngáng chân. Con giáp tuổi Tỵ sẽ gặt hái được rất nhiều của cải, cuộc sống ngày càng no đủ.

Tương lai, người tuổi Tỵ cũng không gặp chuyện đau buồn, xui xẻo, họ dần dần cải thiện được cuộc sống của mình, mỗi ngày đều vui cười, hớn hở.

Tuổi Hợi

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi cũng có những bước tiến khả quan trong thời điểm này. Vì bản mệnh là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc hoặc được giao cho phụ trách những nhiệm vụ trọng đại.

Từ 4/12 đến 8/12 dương lịch may mắn bùng nổ: 3 con giáp ăn lộc tổ tiên, giàu sang phú quý, tiền vào túi ầm ầm, vàng chất chồng đầy rương - Ảnh 3

Hãy nắm chắc cơ hội bày ra trước mắt, bạn có thể khẳng định được tài năng và chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Hãy tìm thời điểm thích hợp để mạnh dạn đề xuất mức lương mong muốn, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt là rất cao.

Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh, bạn nên tranh thủ ngay thời điểm này, khi có nhiều cát tinh xuất hiện thúc đẩy vận trình. Quá trình thực hiện dù có gặp phải khó khăn, con giáp này chỉ cần quyết tâm thì ắt đạt được mục tiêu.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiên nhẫn đợi tới đầu tuần mới, 3 con giáp rung đùi hưởng phước, trúng mánh làm giàu, tiền tỷ rót túi, sắm nhà mua xe thỏa thích

Vào đầu tuần mới, dự rằng những con giáp may mắn này sẽ đạt được nhiều may mắn mới, cơ hội làm giàu mở ra cực lớn chờ đợi.

TIN MỚI NHẤT