Trong 2 ngày 24 và 25/2, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh ví, vận đỏ chạm nóc, phú quý phát tài, thoát nghèo thành công

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 22:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng thuận, chuyển mình đột phá, giàu sang không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Hợi khó mà thuận lợi. Con giáp này đi làm nên cẩn thận trong việc giao tiếp kẻo tự rước thị phi vào người. Người đang kinh doanh thì dễ bị đối thủ chèn ép vô cớ, ghen ăn tức ở, ngồi không rảnh rỗi kiếm chuyện gây sự phá hoại bản mệnh làm ăn.

Đường tiền bạc là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Con giáp này khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán, lấy lòng khách. Bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần đón nhận cơ hội cải thiện thu nhập. Tiền về đầy túi giúp tâm trạng vui vẻ cả ngày.

Vận trình tình cảm lên hương. Hôm nay, con giáp này tìm được niềm vui trong việc khám phá một điều mới mẻ. Bản mệnh có thể sắp xếp thời gian để đi chơi với bạn bè hoặc nấu ăn cùng nửa kia để cải thiện tâm trạng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Trong 2 ngày 24 và 25/2, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh ví, vận đỏ chạm nóc, phú quý phát tài, thoát nghèo thành công - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất đủ bản lĩnh nên có thể tự bảo vệ mình. Họ là những người có khả năng nên tốc đọ phát triển của họ luôn tăng dần đều, không có khó khăn gì cản bước chân của họ.

Tuổi Tuất cũng rất nhạy bén để nắm bắt được những cơ hội tốt. Cho dù rơi vào hoàn cảnh nào họ cũng điều chỉnh được tâm lý ổn định, không bị sa sút.

Thời gian này, con giáp tuổi Tuất rất may mắn, có thể phát triển nhanh hơn trong sự nghiệp. May mắn hơn nữa, những người còn đang cô đơn có thể tìm thấy được hạnh phúc của mình. Trong thời gian tới, tuổi Tuất có thể biến tất cả mơ ước thành hiện thực, tình yêu mỉm cười, sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc nằm trong tầm tay.

Trong 2 ngày 24 và 25/2, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh ví, vận đỏ chạm nóc, phú quý phát tài, thoát nghèo thành công - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Bảy 24/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ giỏi biện luận.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ là người tài ba, giỏi tranh biện nơi đông người. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn có thể tự bảo vệ bản thân, bảo vệ luôn đối phương, không để ai tác động. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hình thức đầu tư với vốn sinh lời chậm, nhưng bền bỉ giúp bạn không quá lo lắng. 

Sức khoẻ: Không thích sự gò bó, toàn dành thời gian để cải thiện vóc dáng. 

Trong 2 ngày 24 và 25/2, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh ví, vận đỏ chạm nóc, phú quý phát tài, thoát nghèo thành công - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT