Top những con giáp xứng đáng được chọn làm chồng, phụ nữ 'vớ được' chỉ ngồi hưởng lộc, nhà đất dư dả

Tâm linh - Tử vi 24/01/2021 22:44

Theo tử vi 12 con giáp, nếu phụ nữ lấy những con giáp này làm chồng, cả đời an yên, được chồng chiều chuộng yêu thương, tiền bạc đầy nhà.

1. Tuổi Sửu: Tiền bạc dư dả

Những người đàn ông tuổi Sửu thường có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán. Anh ta luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, quyết tâm ngút trời, không gì có thể lay chuyển được, vì vậy thành công luôn đến dễ dàng, vượt qua ngoài mong đợi.

Top những con giáp xứng đáng được chọn làm chồng, phụ nữ 'vớ được' chỉ ngồi hưởng lộc, nhà đất dư dả - Ảnh 1
Lấy chồng tuổi Sửu, phụ nữ tiền tiêu không hết - Ảnh minh họa: Internet

Về tiền tài, theo tử vi 12 con giáp, đàn ông tuổi Sửu kiếm tiền không hề thua kém bất cứ con giáp nào. Sở hữu người đàn ông này, bạn chắc chắn sẽ tiền tiêu không hết, phú quý đầy nhà, gia đình hạnh phúc ấm êm. Càng về cuối đời, tiền bạc càng dư dả.

2. Tuổi Hợi: Tài vận dồi dào

Người đàn ông tuổi Hợi nổi tiếng bởi sự chân chất thật tâm, luôn sống hết mình vì bạn bè và gia đình. Anh ta sẽ là người chồng lý tưởng và một người bố tuyệt vời với các con của mình. Anh ta có thể thay bạn đảm đang lo toan việc gia đình, đồng thời, có thể lo lắng chu toàn việc đối nội và đối ngoại.

Top những con giáp xứng đáng được chọn làm chồng, phụ nữ 'vớ được' chỉ ngồi hưởng lộc, nhà đất dư dả - Ảnh 2
Đàn ông tuổi Hợi tài lộc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, người tuổi Hợi còn có tài lộc dồi dào, tiền hết lại có, do đó đời sống vật chất của họ luôn đủ đầy. Nếu gặp người đàn ông như vậy, bạn hãy nắm tay anh ấy thật chặt, đừng để lỡ mối nhân duyên này.

3. Tuổi Thìn: Công danh rực rỡ

Bạn không cần phải suy tính quá nhiều nếu đang có một người đàn ông tuổi Thìn theo đuổi bạn.

Đàn ông tuổi Thìn coi trọng sự nghiệp, sống bản lĩnh và tự tin. Do đó mọi khó khăn, cản trở trong công việc và cuộc sống đều được anh ta dễ dàng hóa giải. Tiền tài đến với người đàn ông này khá dễ dàng, đặc biệt từ trung vận trở đi, giàu có hơn người.

Top những con giáp xứng đáng được chọn làm chồng, phụ nữ 'vớ được' chỉ ngồi hưởng lộc, nhà đất dư dả - Ảnh 3
Những người đàn ông tuổi Thìn, Sửu và Hợi thường yêu chiều vợ - Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là mẫu đàn ông đảm đang, lo lắng cho vợ con vẹn toàn. Anh ta chắc chắn là người trụ cột vững chắc trong gia đình nên người vợ hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng anh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đừng nói ‘mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy’, bởi khi phát hiện ra điều này thì dẫu có 8 năm yêu nhau cô gái cũng quay đầu

Lan quyết định chia tay người yêu, mặc dù đã trải qua 8 năm trời mặn mà, bất chấp nhiều lời can ngăn của gia đình và bạn bè. Có người nói với Lan: “Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy”, vậy sao lại chia tay đáng tiếc vậy? Cô chỉ mỉm cười và không nói gì.

TIN MỚI NHẤT