Thứ hai đầu tuần (22/8), 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức, người người trọng vọng

Tâm linh - Tử vi 21/08/2022 19:36

Tử vi cho biết, 3 con giáp sau đây sẽ nhận được nhiều tin tốt lành trong ngày thứ Hai đầu tuần này, sự nghiệp phất lên rực rỡ

Tuổi Tỵ

Bói tử vi ngày 22/8/2022 cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều cố gắng, cống hiến hết mình cho công việc, giúp cho mọi nhiệm vụ hoàn thành đúng thời han mang lại hiệu quả bất ngờ.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ này chính là bàn đạp để giành lấy cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Chỉ cần con giáp này tiếp tục rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm cho mình, không ngại khó ngại khổ thì sẽ vượt qua được mọi chướng ngại.

Thứ hai đầu tuần (22/8), 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức, người người trọng vọng - Ảnh 1
Bói tử vi ngày 22/8/2022 cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá hanh thông, suôn sẻ. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều bước tiến đáng kể trong ngày thứ Hai đầu tuần. Người đi theo con đường học tập, nghiên cứu tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương.

Thứ hai đầu tuần (22/8), 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức, người người trọng vọng - Ảnh 2
Người làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Bạn vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song bạn cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Trước khi quyết định việc gì, bạn cũng cần thảo luận trước với mọi người nhiều hơn. Thứ 2 đầu tuần, con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ cũng như có những bước tiến mới hơn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Thứ hai đầu tuần (22/8), 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức, người người trọng vọng - Ảnh 3
Thứ 2 đầu tuần, con giáp tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ cũng như có những bước tiến mới hơn. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT