Số trời định sẵn, top con giáp làm 1 hưởng 10, ngồi chơi tiền rơi trúng đầu trong năm Tân Sửu 2021

Tâm linh - Tử vi 06/03/2021 09:43

Trước có thần tài chiếu cố, sau có quý nhân phù trợ, top con giáp may mắn này sẽ có năm Tân Sửu 2021 làm đâu thắng đó, bội thu tài lộc.

Làm chơi chơi mà tiền rơi trúng đầu nên những con giáp may mắn này sẽ nằm duỗi mà ăn, giàu ú ụ chỉ sau một đêm khiến ai cũng đỏ mắt hờn ghen. 

con giap may man 1
Đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn nên Dần cứ thế mà phất, đại cát đại lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bất kể cuộc sống có khó khăn đến nhường nào con giáp bản lĩnh này cũng không ngừng phấn đấu để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Thế nên, ngay từ những ngày đầu lập nghiệp Dần đã gặt hái thành công, bội thu bạc tiền.

Bước vào năm Tân Sửu 2021 con giáp giàu có này sẽ được chào đón bằng vô số cơ hội đổi đời. Đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn nên Dần cứ thế mà phất, đại cát đại lợi. 

con giap may man 2
Sau những thăng trầm Ngọ sẽ càng ấm êm viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Có gan làm giàu, độc lập và bản lĩnh nên người tuổi Ngọ chưa bao giờ sợ hãi trước miệng lưỡi thế gian. Càng bị ganh ghét đố kỵ Ngọ càng nỗ lực để khẳng định vị thế, tài năng của mình. Vậy nên, ai ghét mặc ai, Ngọ vẫn thăng chức tăng lương, cuộc sống đủ đầy.

Tháng 3/2021 khổ tận cam lai, làm gì cũng suôn sẻ hanh thông nên thu nhập của Ngọ sẽ tăng nhanh đến chóng mặt. Sau những thăng trầm Ngọ sẽ càng ấm êm viên mãn. 

con giap may man 3
Phú quý tìm đến tận cửa, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Dậu hãy mua thêm két sắt để chứa tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chăm chỉ, cần cù, không sợ khổ nên Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ cũng sẽ tự mình thoát nghèo mà chẳng cần dựa dẫm vào ai. Sau khi kết hôn, vận tài lộc của Dậu càng khởi sắc, làm gì cũng kiếm được bộn tiền.

Phú quý tìm đến tận cửa, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Dậu hãy mua thêm két sắt để chứa tiền mới xuể. Trong năm nay mọi thứ sẽ ổn định, vạn sự hanh thông giúp họ xây dựng được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 7/3: Top con giáp thần tài rót lộc, giàu sang chạm đỉnh, cứ thế mà giàu sụ

Chỉ cần bước sang Chủ Nhật 7/3/2021 những con giáp may mắn này sẽ gánh tiền mỏi lưng, làm một hưởng mười, cứ thế mà phất.

TIN MỚI NHẤT