Số trời đã định: Top con giáp giàu có ngút trời, tiền đè sập cửa từ tháng 1/2021

Tâm linh - Tử vi 05/01/2021 07:04

Tháng 1/2021 chính là thời hoàng kim giúp 3 con giáp giàu có này phát tài phát lộc, nghèo mấy cũng thành đại gia, cẩn thận kẻo kiệt sức vì đếm tiền.

Tiền chất như núi, lộc ùa vào nhà, song hỷ lâm môn nên top con giáp giàu có này sẽ phú quý an nhàn, gánh tiền mỏi lưng khiến ai cũng hờn. 

con giap giau co 1
Tân Sửu 2021 nhờ có cát tinh soi chiếu nên vận tài lộc của Thân sẽ đỏ chót như son, thu nhập tăng theo cấp số nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, khôn ngoan, có chí tiến thủ nên dù làm công hay làm chủ cũng sớm thành công, kiếm được bộn tiền. Càng có gan làm giàu con giáp giàu sang này càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp hiển vinh.

Đặc biệt, tháng 1 năm Tân Sửu 2021 nhờ có cát tinh soi chiếu nên vận tài lộc của Thân sẽ đỏ chót như son, thu nhập tăng theo cấp số nhân. 

con giap giau co 2
Tháng 1/2021 vận tình duyên đỏ thắm còn giúp Tuất có đời sống tình cảm ấm êm, viên mãn bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất có trách nhiệm, ham học hỏi nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng có thừa khả năng để tự làm đại gia. Thăng quan tiến chức ầm ầm, thành công khi còn khá trẻ nhưng con giáp may mắn này không hề ỷ lại vào những gì mình đạt được.

Nhờ thế, càng về hậu vận Tuất càng giàu sang hưng thịnh, chỉ việc rung đùi hưởng lộc. Tháng 1/2021 vận tình duyên đỏ thắm còn giúp Tuất có đời sống tình cảm ấm êm, viên mãn bất ngờ. 

con giap giau co 3
Chỉ cần chớp lấy thời cơ, không sợ gian khó Mão sẽ càng thăng tiến trên đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sống tử tế, bản lĩnh và dĩ hòa vi quý nên Mão đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu. Năm Tân Sửu 2021 được thần tài ưu ái, trời Phật nâng đỡ nên Mão lúc nào cũng rủng rỉnh, làm ăn phát đạt.

Chỉ cần chớp lấy thời cơ, không sợ gian khó Mão sẽ càng thăng tiến trên đường công danh. Đầu năm may mắn hanh thông, giữa năm sung túc đủ đầy, cuối năm phát tài thật to chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu có nhất năm này.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Bước sang tháng 12 âm lịch, 3 con giáp làm ăn tấn phát, phất lên như diều gặp gió

Tháng cuối cùng của năm cũng là thời điểm ‘vàng son’ của 3 con giáp này. Họ vừa được quý nhân hỗ trợ còn được Thần Tài soi sáng trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, lộc lá kéo về đầy nhà, tiêu pha cả đời không hết.

TIN MỚI NHẤT