Sau Tết, 3 con giáp có 2 HỶ đang đợi: Tiền bạc ngập nhà, công việc thăng tiến không ngừng

Tâm linh - Tử vi 18/02/2021 13:51

Dưới đây là những con giáp may mắn đón hỷ vận đổ vào nhà sau Tết, tiền bạc cứ hết rồi lại đầy, công việc thăng tiến không ngừng tha hồ thể hiện bản thân.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, Thân có vận trình vô cùng vượng sắc, tiền bạc cứ hết rồi lại đầy. Những việc bạn đang phụ trách đều mang lại thành tựu khủng. Điều này khiến cấp trên có cái nhìn ấn tượng về cách làm việc cũng như tinh thần học hỏi của bạn trong công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhiều cơ hội thăng tiến, tiền bạc đổ về ngập nhà trong thời điểm này.

con giap may man 1
Thân là con giáp may mắn tiền bạc chạm đỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2021 này cũng là một năm có nhiều điều bất ngờ, đáng mong chờ của những người tuổi Thân. Bạn có thể gặp được nhiều may mắn trong công việc lẫn chuyện tiền bạc, nếu như biết nắm bắt cơ hội tốt bạn sẽ đổi đời, trở thành đại gia khiến nhiều người nể phục. Trong năm nay, nữ tuổi Thân sinh con là thời điểm tuyệt vời.

Tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn là con giáp may mắn vượt nhiều trở ngại để vươn lên thành công vượt trội. Bạn có tấm lòng nhân hậu, lương thiện nên được nhiều người yêu mến, đi đến đâu cũng được giúp đỡ nhiệt tình không sợ tiểu nhân quấy phá.

con giap may man 2
Thìn đón nhận nhiều tin vui cực lớn - Ảnh minh họa: Internet

Bạn được trời Phật thương nâng đỡ trong công việc nên làm gì cũng thành công vang dội. Vận trình của bạn ngày một đi lên, thăng tiến không ngừng khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Nói chung trong thời điểm này, vận tình tiền của bạn đều viên mãn, không còn gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại gì.

Tuổi Tỵ

2021 là một năm vô cùng bất ngờ với nhiều tin vui đổ về với những người tuổi Tỵ. Từ đầu năm này trở đi, bạn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nên làm gì cũng thuận lợi, đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

con giap may man 3
Tỵ gặt hái được nhiều thành quả tốt - Ảnh minh họa: Internet

Những việc bạn phụ trách đều mang lại thành quả tốt, công việc ngày một đi lên. Sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bạn ngày càng nhiều. Nói chung vận tiền bạc, tình duyên, công việc của bạn đều có nhiều tin vui, không lo chật vật như thời gian trước đây.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mùng 10 Tết vía Thần Tài, 3 con giáp bước ra đường là hốt vàng hốt bạc, tiền tài đỏ như son

Dưới đây là những con giáp may mắn đúng mùng 10 Tết vía Thần Tài, hễ bước ra đường là hốt hết vàng bạc của thiên hạ, không lo nghèo khổ túng thiếu.

TIN MỚI NHẤT