Nghênh đón Thần Tài mang lộc đến nhà trong 2 ngày tới, 3 con giáp gửi tiết kiệm mỏi tay, tài khoản tăng cấp số nhân

Tâm linh - Tử vi 12/02/2021 14:25

Dưới đây là những con giáp may mắn chuẩn bị tinh thần nghênh đón Thần Tài mang lộc lớn đến tận nhà, gửi tiết kiệm mỏi tay không lo thiếu hụt trong 2 ngày tới.

Tuổi Mùi

Theo tử vi mới nhất, tuổi Mùi là những người tự lập, không dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ ai. Trong 2 ngày tới, bạn sẽ có tiền lội ngược dòng vào túi, tha hồ tiêu không lo nghĩ. Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Mùi khi bước qua năm Tân Sửu sẽ càng gặp vận may lớn, tiền bạc đều tăng vọt đáng nể.

con giap may man 1
Mùi là con giáp may mắn tình tiền viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Năm Tân Sửu 2021 được đánh giá là thời điểm tuyệt vời nhất đối với người tuổi Mùi. Vì bạn có nhiều bứt phá ngoạn mục trong công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận ‘cơn mưa tài lộc’, may mắn bất ngờ.

Tuổi Tý

Theo tử vi mới nhất, Tý là con giáp may mắn, tài giỏi và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong công việc. Người tuổi Tý có ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh, không chịu đầu hàng số phận nên làm gì cũng đạt được thành tựu lớn.

con giap may man 2
Tý đón tin vui cực lớn trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày tới, tuổi Tý có sự cố gắng mạnh mẽ giúp công việc ngày một thăng tiến, nhận được quyết định tăng lương thưởng của cấp trên. Cuộc sống của bạn cũng khởi sắc hơn, thuận lợi tích cực như bản thân mong muốn.

Có thể nói những người tuổi Tý có vận đỏ như son, thoát khỏi tiểu nhân, điềm xấu trong thời gian vừa qua. Chỉ cần nỗ lực hết mình, công việc tình duyên của bạn sẽ viên mãn, thành công vượt trội.

Tuổi Tỵ

Sở hữu đầu óc nhanh nhạy và cách ứng xử khéo léo, người tuổi Tỵ thường vượt qua nhiều kiếp nạn lớn không thất thoát quá nhiều tiền bạc. Bạn luôn nỗ lực hết sức để đạt được điều mình mong muốn. Những mục tiêu trong công việc đều thành hiện thực nên tinh thần của bạn cũng tốt hơn.

con giap may man 3
Tỵ phủi bỏ hết mọi vận xui chuẩn bị đón tiền khủng - Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày tới, tuổi Tỵ sẽ rũ bỏ hết mọi vận xui trong năm cũ. Bạn có thể trở thành con giáp may mắn lột xác thành đại gia tiền tỷ, giàu có nứt đố đổ vách. Nói chung vận trình của bạn sẽ thuận lợi, tiền bạc chất đầy nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Văn khấn cúng tất niên trong nhà, ngoài trời chuẩn phong tục nhất

Cúng tất niên là việc quan trọng nhất vào ngày cuối cùng của năm cũ. Dưới đây là văn khấn cúng tất niên trong nhà, ngoài trời chuẩn phong tục nhất.

TIN MỚI NHẤT