SAO TỐT chiếu mệnh, PHẬT BÀ dẫn đường, đúng giờ Tý ngày mai (21/11), TOP 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', suôn sẻ như ý, bản mệnh cầu được ước thấy, lộc lá tá lả, cát khí tràn lan, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ

Tâm linh - Tử vi 20/11/2022 08:22

Đúng giờ Tý ngày mai 21/11, 3 con giáp vận trình phất lên như diều gặp gió, may mắn bám gót, làm việc gì cũng suôn sẻ như ý, tình - tiền hanh thông.

Tuổi Thìn

Theo dõi tử vi ngày 21/11/2022 của 12 con giáp, người tuổi Thìn được Lục Hợp che chở nên vận trình ngày có phần tươi sáng hơn. Các kế hoạch bạn lập ra nhận được sự đánh giá cao, đây chính là thời điểm thuận lợi để thu tiền về đầy tay sau bao ngày cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.

Sự trợ lực của Chính Quan cũng giúp bạn ngày một tự tin hơn vào khả năng của chính mình. Bạn dám đứng ra nhận những trọng trách lớn lao hơn, tinh thần trách nhiệm của bạn xứng đáng nhận được lời khen của mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân dù chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng lại đang có người thầm thương trộm nhớ. Chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng và cho đối phương cơ hội thì khả năng thành đôi sẽ là rất lớn.

SAO TỐT chiếu mệnh, PHẬT BÀ dẫn đường, đúng giờ Tý ngày mai (21/11), TOP 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', suôn sẻ như ý, bản mệnh cầu được ước thấy, lộc lá tá lả, cát khí tràn lan, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 1
Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra tương đối dễ dàng. Nguồn cảm hứng bất tận đặc biệt có lợi cho những người có thiên hướng trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo. Tuổi Dần nên mạnh dạn thử sức với các cơ hội trước mắt để biết được năng lực và đam mê thực sự của bản thân.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Tiền bạc dư dả, bản mệnh hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái trong khoảng thời gian này mà không cần lo nghĩ nhiều.

Về phương diện tình cảm, lục hợp quý nhân ghé thăm cũng giúp cho tuổi Dần không phải lo lắng gì. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những vất vả, khó khăn mà con giáp này đang gặp phải. Nhờ vậy bản mệnh có thể yên tâm theo đuổi lý tưởng và mục tiêu sự nghiệp của mình.

SAO TỐT chiếu mệnh, PHẬT BÀ dẫn đường, đúng giờ Tý ngày mai (21/11), TOP 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', suôn sẻ như ý, bản mệnh cầu được ước thấy, lộc lá tá lả, cát khí tràn lan, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 2
Công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra tương đối dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tam Hợp độ mệnh, người tuổi Tị nếu tham gia thi cử trong khoảng thời gian này thì sẽ sớm đón tin vui đến. Với thành tích tốt ngoài mong đợi, chắc chắn kết quả mà bạn đạt được sẽ khiến mọi người không ngớt lời trầm trồ khen ngợi đó. 

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày 21/11/2022 ngày mai, tài tinh nâng đỡ, nhờ đó mà tuổi Tỵ có nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên trong ngày cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Vận trình tình cảm rực rỡ. Những người đang có ý dặm hỏi, cưới xin thì nên tiến hành ngay vì đây là thời điểm thích hợp để cả hai về chung một nhà. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ.

SAO TỐT chiếu mệnh, PHẬT BÀ dẫn đường, đúng giờ Tý ngày mai (21/11), TOP 3 con giáp vận trình phất lên 'như diều gặp gió', suôn sẻ như ý, bản mệnh cầu được ước thấy, lộc lá tá lả, cát khí tràn lan, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 3
Tam Hợp độ mệnh, người tuổi Tị nếu tham gia thi cử trong khoảng thời gian này thì sẽ sớm đón tin vui  - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Ngũ hành xung khắc, cuối ngày mai (20/11), 3 con giáp này chịu ảnh hưởng xấu, vận trình kém may mắn, tình - tiền lao dốc, rắc rối bám lấy không buông

Cuối ngày mai 20/11, 3 con giáp này chịu ảnh hưởng xấu, vận trình kém may mắn, tài chính thâm hụt, tình duyên kém sắc, rắc rối bám lấy không buông.

TIN MỚI NHẤT