Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này báo hiệu tương lai vô cùng vất vả, sự nghiệp khó khăn, hôn nhân lận đận

Tâm linh - Tử vi 11/12/2021 07:07

Theo như nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này có số khổ vô cùng. Dù chăm chỉ cố gắng làm việc bao nhiêu nhưng vẫn không dư dả, hôn nhân cũng lận đận hơn người.

Ấn đường quá hẹp

Theo nhân tướng học, khu vực ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác. Những người này để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này báo hiệu tương lai vô cùng vất vả, sự nghiệp khó khăn, hôn nhân lận đận - Ảnh 1
Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác. Ảnh minh họa: Internet

Mũi hếch

Theo nhân tướng học, nữ mũi hếch phong thủy không tốt, thường không giữ được tiền bạc, không biết tính toán chi tiêu hợp lý. Do đó đời sống gia đình của nữ mũi hếch không được sung túc, hòa thuận. Ngoài ra, phụ nữ có dáng mũi này còn gặp trắc trở trong đường tình duyên, người này thuộc kiểu cả thèm chóng chán, nên dễ bị vướng vào những lời dụ dỗ ngon ngọt khi đã có gia đình. Cuộc sống hôn nhân vì vậy, khó lòng êm ả hạnh phúc.

Miệng lệch

Tướng miệng lệch là người miệng bị méo, trên dưới không cân xứng. Môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. Người phụ nữ có tướng miệng lệch thường hay nói khoác, khá bảo thủ, cố chấp. Họ luôn coi mình là nhất, không chịu tiếp thu ý kiến từ người khác. Trên con đường công danh sự nghiệp, họ không có nhiều khởi sắc nên khó lòng thành công giàu có.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này báo hiệu tương lai vô cùng vất vả, sự nghiệp khó khăn, hôn nhân lận đận - Ảnh 2
Người phụ nữ có tướng miệng lệch thường hay nói khoác, khá bảo thủ, cố chấp. Ảnh minh họa: Internet

Đuôi chân mày lưa thưa

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như sở hữu đôi chân mày thưa thớt là kiểu người tiêu hoang, có bao nhiêu hết bấy nhiêu. Chính vì tính cách này nên dù có nhiều tiền thì số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất. Đặc biệt, trong hôn nhân vì tính cách này nên họ khó hạnh phúc bởi những bất đồng quan điểm trong cuộc sống với người bạn đời của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

3 nét tướng mũi mang lại vận giàu sang, người nào may mắn sở hữu tiền tài công danh phất lên ‘như diều gặp gió’

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu 1 trong 3 nét tướng mũi này tương lai giàu có ngút ngàn, sự nghiệp lẫn tiền tài đều song hành thấy mà ham.

TIN MỚI NHẤT