3 nét tướng mũi mang lại vận giàu sang, người nào may mắn sở hữu tiền tài công danh phất lên ‘như diều gặp gió’

Tâm linh - Tử vi 08/12/2021 07:00

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu 1 trong 3 nét tướng mũi này tương lai giàu có ngút ngàn, sự nghiệp lẫn tiền tài đều song hành thấy mà ham.

Mũi cừu

3 nét tướng mũi mang lại vận giàu sang, người nào may mắn sở hữu tiền tài công danh phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 1
Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu nét tướng mũi này đa phần khi đến tuổi trưởng thành công danh sự nghiệp đều thành công. Ảnh minh họa: Internet

Đặc điểm dễ nhận biết ở một người có tướng mũi cừu là thịt mũi rất đầy đặn, những đường nét trên mũi rõ ràng, đặc biệt là đầu mũi vừa phải, không to nhưng cũng chẳng nhọn. Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu nét tướng mũi này đa phần khi đến tuổi trưởng thành công danh sự nghiệp đều thành công, sớm hoàn thành được hoài bão, ước mơ của mình.

Đặc biệt, cả nam giới lẫn nữ giới, nếu có nét tướng mũi cừu thường thuộc tuýp người rất mạnh mẽ và nhiều tham vọng trong công việc, cuộc sống. Nhờ bẩm sinh đã mang mệnh phú quý, lại chăm chỉ làm việc nên khi đến tuổi trung niên con đường tài lộc của họ dễ phát triển vô cùng rực rỡ. Càng về hậu vận, cuộc sống gia đình của họ càng viên mãn, an nhàn hưởng phúc.

Mũi hươu, mũi tròn mềm là quý tướng chủ trường thọ

3 nét tướng mũi mang lại vận giàu sang, người nào may mắn sở hữu tiền tài công danh phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 2
Mũi hươu là quý tướng, trường thọ, gia đình đông đúc. Ảnh minh họa: Internet

Cách xác định: mũi tròn trịa, đầu mũi mềm, hơi nhô ra, sống mũi hơi cong lõm xuống nhưng không nhiều. Bạn có thể thấy ở mũi của cụ già trong ảnh trên là người sống hơn 100 tuổi.

Luận giải: là người bạn tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác; coi trọng chữ tín; là người chung thuỷ, trung thành; luôn bảo vệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp bất chấp khó khăn. Bản năng của họ giúp họ luôn chọn bạn tốt và thường tập hợp người tốt xung quanh mình. Mũi hươu là quý tướng, trường thọ, gia đình đông đúc.

Mũi to là người có ý chí gây dựng sự nghiệp

3 nét tướng mũi mang lại vận giàu sang, người nào may mắn sở hữu tiền tài công danh phất lên ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 3
Tướng mũi to là người có khả năng độc lập tự chủ rất mạnh mẽ, có ý chí xây dựng sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Cách xác định: Nhìn mũi chiếm tỉ lệ tương đối lớn trên khuôn mặt bao gồm cả độ rộng và độ cao, mũi đạt chuẩn ở các bộ vị khác.

Luận giải: tướng mũi to là người có khả năng độc lập tự chủ rất mạnh mẽ, có ý chí xây dựng sự nghiệp. Dù làm bất cứ việc gì họ cũng sẽ luôn tích cực, nỗ lực, luôn nhận định cục diện để giành được lợi ích lớn nhất, khiến người khác ngưỡng mộ. Tính cách người này thường hào sảng, phóng khoáng, nhiệt tình với bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Bởi vậy quan hệ xã hội của họ rất tốt, nhiều bạn bè, được mọi người tín nhiệm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nếu trên khuôn mặt xuất hiện 6 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn, bản mệnh sắp đón nhận vô vàn tin vui, tình tiền mỹ mãn

Theo nhân tướng học, nếu trên khuôn mặt bỗng nhiên xuất hiện 1 trong 6 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn. Bởi lẽ đây là những dấu hiệu cho thấy bản mệnh sắp đón nhận vô vàn tin vui, tình tiền mỹ mãn trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT