Phát hờn với độ may mắn hơn ai hết của những con giáp này trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) mọi việc ổn định, bất ngờ thu được một khoản kha khá để đổi vận, tương lai phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về đầy tay

Tâm linh - Tử vi 13/09/2022 11:52

Tử vi dự đoán trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) tài chính nói chung của 3 con giáp dưới đây có những điểm sáng nhất định, tập trung thời gian này. Người kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9), tài lộc là một trong số những điểm sáng rực rỡ của tuổi Thìn vào thời điểm này. Con giáp này dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Song cũng cần phải nhớ rằng dù đạt được thành công lớn đến thế nào, bản mệnh cũng chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ vẻ coi thường người khác. Nếu không, sẽ dễ gặp phải rắc rối vào chính những lúc không ngờ tới nhất. Thời điểm này, bản mệnh cũng nên chú ý tới những kẻ ghen tị cố tình tiếp cận mình.

Phát hờn với độ may mắn hơn ai hết của những con giáp này trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) mọi việc ổn định, bất ngờ thu được một khoản kha khá để đổi vận, tương lai phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về đầy tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi dự đoán trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) Thực Thần tạo cơ hội cho người tuổi Thân theo nghiệp kinh doanh có khoảng thời gian phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về tay. Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn, giải quyết được kha khá khó khăn trước đó.

Với người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Trong thời điểm vượng phát này, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng, vị trí càng cao thì trách nhiệm càng lớn, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi và áp lực, cần chú ý nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe.

Phát hờn với độ may mắn hơn ai hết của những con giáp này trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) mọi việc ổn định, bất ngờ thu được một khoản kha khá để đổi vận, tương lai phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về đầy tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) có nhiều niềm vui mới, những dự định kinh doanh sắp tới thúc đẩy người tuổi Hợi mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm một người đồng hành thích hợp.

Để thuyết phục được đối phương, bạn nên có một kế hoạch chi tiết, cụ thể và rõ ràng, chủ động trong những bước tiến đầu tiên, đặc biệt hãy làm rõ lợi nhuận và lợi ích giữa hai phía.

Nhờ cát tinh ghé thăm mà cơ hội phát tài phát lộc cũng xuất hiện. Đối với một người dày dặn kinh nghiệm thì bạn có thể biến cơ hội của mình thành tiền ngay lập tức. Bạn khiến cho nhiều người thấy ngưỡng mộ đấy. Thiên Ấn cũng nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Tị nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, sẽ có được nhiều bước đột phá lớn.

Với những cặp đôi, đây sẽ là cơ hội để bạn tạo dựng những kết nối vững chắc hơn với người ấy. Hãy tận dụng những buổi hẹn ấm áp để cả hai có thể chia sẻ nhiều hơn về những khía cạnh mà bản thân ít bộc lộ nhé.

Phát hờn với độ may mắn hơn ai hết của những con giáp này trong 6 ngày tới (14/9 - 19/9) mọi việc ổn định, bất ngờ thu được một khoản kha khá để đổi vận, tương lai phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về đầy tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chúc mừng 3 con giáp may mắn sau đây được gọi tên phát tài, cuộc đời bước sang trang mới trong 10 ngày tới (14/9 - 23/9) ăn chơi hưởng lạc thỏa thích, sự nghiệp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 10 ngày tiếp theo (14/9 - 23/9) sự nghiệp của 3 con giáp dưới đây nhờ có quý nhân phù trợ nên phát triển ổn định, vững vàng, gặp hung hóa cát, cuộc sống dần trở nên dư dả hơn.

TIN MỚI NHẤT