Chúc mừng 3 con giáp may mắn sau đây được gọi tên phát tài, cuộc đời bước sang trang mới trong 10 ngày tới (14/9 - 23/9) ăn chơi hưởng lạc thỏa thích, sự nghiệp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai

Tâm linh - Tử vi 13/09/2022 09:56

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 10 ngày tiếp theo (14/9 - 23/9) sự nghiệp của 3 con giáp dưới đây nhờ có quý nhân phù trợ nên phát triển ổn định, vững vàng, gặp hung hóa cát, cuộc sống dần trở nên dư dả hơn.

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 10 ngày tiếp theo (14/9 - 23/9) Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Tý vô cùng vượng sắc. Con giáp này không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của bạn chủ yếu là đến từ công việc chính.

Những người theo nghiệp kinh doanh có thể nhận được những khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ khi đơn hàng về tới tấp. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc đối tác, vì vậy làm việc gì cũng trở nên vô cùng thuận lợi.

Chúc mừng 3 con giáp may mắn sau đây được gọi tên phát tài, cuộc đời bước sang trang mới trong 10 ngày tới (14/9 - 23/9) ăn chơi hưởng lạc thỏa thích, sự nghiệp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 10 ngày tiếp theo (14/9 - 23/9) tuổi Mão đón nhiều tin vui tài lộc trong thời gian có sự xuất hiện của Chính Tài. Công việc ổn định kéo theo thu nhập đều đặn, thậm chí với những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, có người có được thưởng thêm một khoản hoặc nhận được tiền hoa hồng hậu hĩnh.

Có tài lộc ổn định, con giáp này chi tiêu thoải mái, tháo gỡ gánh nặng tài chính. Bên cạnh đó, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ cho tương lai. Chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng nhé.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên xa cách vì nhiều lý do, không ai muốn xuống nước nhường nhịn nên dần dà càng thêm lạnh nhạt. 

Chúc mừng 3 con giáp may mắn sau đây được gọi tên phát tài, cuộc đời bước sang trang mới trong 10 ngày tới (14/9 - 23/9) ăn chơi hưởng lạc thỏa thích, sự nghiệp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 10 ngày tiếp theo (14/9 - 23/9) Thiên Tài nhập mệnh, đường tài lộc của người tuổi Thìn nhờ vậy hanh thông thuận lợi vô cùng. Bản mệnh không có khó khăn gì trên con đường phía trước, cơ hội làm ăn mở rộng, có những đối tác làm ăn hợp lý.

Thời điểm này, thu nhập của bạn tăng tiến đa phần đều nhờ khoản thu từ nghề tay trái. Bản mệnh chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.

Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên của con giáp này cũng đang khởi sắc rực rỡ. Đào hoa vượng sắc, vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc. Bản mệnh đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người. 

Chúc mừng 3 con giáp may mắn sau đây được gọi tên phát tài, cuộc đời bước sang trang mới trong 10 ngày tới (14/9 - 23/9) ăn chơi hưởng lạc thỏa thích, sự nghiệp mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Trong 15 ngày tới (13/9 - 27/9), nhà có những tuổi con giáp này, liên tục hưởng may mắn phát tài, phúc khí dồi dào, gia đình ấm no, sự nghiệp vượt ngoài mong đợi

Tử vi 15 ngày tới (13/9 - 27/9) có những con giáp này trong nhà, chuẩn bị hưởng phúc báo dồi dào, sự nghiệp hanh thông, tài vận vững chắc.

TIN MỚI NHẤT