Nam Tào ghi tên vào sổ cho lộc trong 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, 3 tuổi trúng số đổi đời sau 1 đêm, phất lên trông thấy, phú quý vạn người mê

Tâm linh - Tử vi 28/01/2024 15:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp may mắn nào trong 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão. May mắn tài lộc, cuộc đời sang trang, trúng số đổi đời sau 1 đêm.

 

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, cục diện Nhị Hợp tương trợ cho vận trình tình cảm của người tuổi Sửu. Bạn và người ấy có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, sóng gió không thể khiến hai bàn tay nắm chặt tách rời. Không ai hay điều gì có thể thay thế được vị trí của đối phương tròng lòng bạn.

Nam Tào ghi tên vào sổ cho lộc trong 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, 3 tuổi trúng số đổi đời sau 1 đêm, phất lên trông thấy, phú quý vạn người mê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những tình cảm, đường công danh của người tuổi Sửu cũng có nhiều điểm sáng. Thương Quan xuất hiện, vận trình sự nghiệp của bản mệnh được hưởng nhiều điều có lợi. Quý nhân che chở cho bạn vượt qua ải khó khăn, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Về mặt tình cảm, bầu không khí lãng mạn có thể bao trùm, đem lại cơ hội cho những trái tim cô đơn tìm thấy mảnh ghép yêu thương. Dẫu bạn đang độc thân hay đã có một nửa, mối quan hệ của bạn có khả năng phát triển sâu đậm, gắn kết cả hai phía hơn bao giờ hết.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên vì đã cố gắng và những cống hiến xuất sắc trong thời gian qua. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Nam Tào ghi tên vào sổ cho lộc trong 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, 3 tuổi trúng số đổi đời sau 1 đêm, phất lên trông thấy, phú quý vạn người mê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, trong những ngày cuối năm như thế này, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Vì vậy, dù có bận rộn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nhớ dành thời gian lắng nghe ý kiến của mọi người, có thể ai đó sẽ vạch ra cho bạn hướng đi mới trong mọi việc.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng người độc thân dường như vẫn chưa có ý định đến với bất cứ ai. Bạn bận rộn với những kế hoạch cuối năm của mình nên chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này cho rằng yêu đương là phiền phức.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, mang tới cơ hội thể hiện năng lực cho tuổi Mùi, nhất là những ai đang làm việc liên quan đến nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Nhiều người có được những thành tích đáng kể trong ngành dịch vụ.

Nam Tào ghi tên vào sổ cho lộc trong 10 ngày cuối tháng Chạp năm Quý Mão, 3 tuổi trúng số đổi đời sau 1 đêm, phất lên trông thấy, phú quý vạn người mê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhờ tam hội trong những ngày đầu tháng mới, con giáp này sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất. Tuổi Mùi có thể có những người tư vấn cho con giáp này những cách thức hay ho, phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Đối phương tạo ra một cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình mà tuổi Mùi vẫn hằng mong ước. Đổi lại, tuổi Mùi cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Cuối tháng 1/2024, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, ăn Tết linh đình không ai sánh bằng

Bước vào cuối tháng 1/2024, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp nhận về tài lộc dồi dào, cuộc sống nâng cao, giàu lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT