9 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp được Thần Tài 'chấm sổ vàng', thu hái bộn tiền, ăn Tết Nguyên đán linh đình

Tâm linh - Tử vi 23/01/2024 11:33

Trong 9 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp dưới đây được Thần Tài ban phát Tài Lộc, cuộc sống sang trang, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Con giáp tuổi Hợi

9 ngày cuối tháng 1, tuổi Hợi đang tiến bước nhanh chóng trên con đường sự nghiệp. Hãy cứ nghiêm túc, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình, con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, người làm lãnh đạo cần cho cấp dưới nhiều cơ hội để bày tỏ quan điểm của mình hơn, đừng chỉ khăng khăng với ý kiến của riêng mình, bản mệnh sẽ trở thành người độc đoán, khiến mọi việc khó phát triển.

9 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp được Thần Tài 'chấm sổ vàng', thu hái bộn tiền, ăn Tết Nguyên đán linh đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi tỏ ra khá hào hứng với chuyện yêu đương hay những kế hoạch hâm nóng tình cảm. Người độc thân đừng ngạc nhiên nếu như có ai đó bày tỏ cảm tình của họ với mình. Bản mệnh có quyền lựa chọn nhưng sẽ cần ứng xử khéo léo, lựa chọn đối tượng phù hợp.

Con giáp tuổi Dậu

9 ngày cuối tháng 1, tuổi Dậu nên thực sự bắt tay vào làm những gì mình cho là đúng đắn. Nếu tất cả chỉ dừng ở việc lên ý tưởng thì con giáp này sẽ không bao giờ có thể biết được thực tế sẽ như thế nào và năng lực của mình đến đâu. Vận trình tài chính của bản mệnh ở thời điểm hiện tại có thể nói là dư ăn dư tiêu. Người kinh doanh cũng sẽ thu về một số nguồn lợi nhuận, thu nhập được cải thiện đáng kể.

9 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp được Thần Tài 'chấm sổ vàng', thu hái bộn tiền, ăn Tết Nguyên đán linh đình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận đào hoa của tuổi Dậu đang rất vượng, đường tình duyên thuận lợi. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm cơ hội tìm được nửa kia của mình trong các buổi tụ tập, tiệc tùng với bạn bè. Với các cặp đôi đang yêu, tình yêu thăng hoa rực rỡ, có thể sẽ tạo bàn đạp cho bản mệnh và đối phương tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài.

Con giáp tuổi Ngọ

9 ngày cuối tháng 1, tuổi Ngọ có thể có một tương lai rực rỡ hơn nếu cải thiện được năng lực tập trung trong công việc của mình. Bản mệnh vốn là một người có tài, vì thế hãy xác định những mục tiêu tham vọng hơn ngay từ bây giờ.

9 ngày cuối tháng 1, 3 con giáp được Thần Tài 'chấm sổ vàng', thu hái bộn tiền, ăn Tết Nguyên đán linh đình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Để thăng tiến nhanh hơn nữa trên con đường sự nghiệp, con giáp này nên cởi mở hơn trong lối tư duy của mình, đừng bó hẹp bản thân trong các khuôn khổ do chính mình đặt ra. Hãy thử nhìn nhận những vấn đề cũ trên những khía cạnh mới.

Vận trình tình cảm, bản mệnh luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố. Thời gian này, con giáp này cũng có thể được họ giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 1, 3 con giáp rũ sạch vận đen, tiền tài chạm nóc, sự nghiệp thành công, vận trình trải đầy vinh quang

Trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 1, 3 con giáp rũ sạch vận đen, cuộc đời sang trang, giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT