Nằm mơ thấy 3 con rắn là dấu hiệu tốt hay xấu?

Giải mã giấc mơ 07/11/2018 15:08

Gặp được 2 con rắn đã khó, gặp được 3 con rắn một lúc thường chỉ thấy được trong giấc mơ. Theo dân gian nằm mơ thấy 3 con rắn, cần phải cẩn thận và đề phòng rắc rối trước mắt.

Nội dung bài viết

Nằm mơ thấy 3 con rắn không phải giấc mơ hiếm gặp trong đời sống thường ngày. Nhiều người nằm mơ thấy rắn với những trạng thái khác nhau, nhưng đặc điểm chung là sau khi tỉnh giấc họ thường rất lo sợ và coi đó là cảnh báo điềm chẳng lành trong tương lai.

Bởi rắn là một loài vật tượng trưng cho thần linh, đồng thời lại rất nguy hiểm nên con người thường sợ phải chạm mặt với chúng. Rắn thể hiện uy lực, sự mạnh mẽ, nhanh nhạy và bí ẩn, đôi lúc có phần độc ác, nên nhiều người có ý nghĩ gắn với "điềm xấu". Nhưng liệu sự thật có phải vậy? Nằm mơ thấy 3 con rắn là dấu hiệu cho điềm gì? Các nhà khoa học đã có nhiều lý giải cho giấc mơ phổ biến này, hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

Nằm mơ thấy 3 con rắn là dấu hiệu cảnh báo điềm gì?

Nằm mơ thấy 3 con rắn là dấu hiệu cảnh báo điềm gì?

Nằm mơ thấy 3 con rắn là điềm gì?

- Nằm mơ thấy có 3 con rắn vào nhà, cần phải cẩn thận kiểm tra sức khỏe ngay vì có thể bản thân mình hoặc người thân dễ có nguy cơ mắc bệnh tật nghiêm trọng.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn bò ra trước mặt là giấc mơ may mắn báo hiệu tài lộc đang đến gần cần nhanh tay nắm giữ. Đây chính là khoảng thời gian mà bạn sẽ có nhiều chuyển biến quyết định đến con đường sự nghiệp của chính bạn. Định hướng và nỗ lực kiên trì của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nhất. Những thành quả ngọt ngào là hoàn toàn xứng đáng với bạn.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn đang tấn công mình là giấc mơ báo trước cần đề phòng trước sự đe dọa mà kẻ thù sắp gây ra trên con đường sự nghiệp, công danh của bạn. Chính vì vậy, khi làm bất cứ việc gì hay dự án gì, bạn cũng nên cẩn thận hơn trong thời gian sắp tới. Bạn cần phải nhìn nhận những người xung quanh công việc làm ăn của bạn. Từ đó có thể phát hiện được nhưng chiêu trò từ những kẻ xấu xung quanh bạn.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn đang cắn mình tức là điềm báo cực kỳ nguy hiểm, cần phải thận trọng trong mọi hành động trước mắt.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn đang rượt đuổi mình báo hiệu những điều xui xẻo đang kéo đến, có thể bản thân sẽ gặp vận đen hoặc đánh mất nhiều tiền bạc. 

- Nằm mơ thấy 3 con rắn đuổi theo cắn người khác là giấc mơ cho thấy mọi bệnh tật, khó khăn có thể sẽ sớm được xua tan, không cần quá lo lắng. Giấc mơ này là tin vui cho những người đang bị bệnh. Gặp giấc mơ này cho thấy bệnh tật của bạn rồi sẽ qua đi một cách nhanh chóng. Điều cần thiết là giữ gìn sức khỏe và làm theo các chỉ định của bác sĩ. Đối với những người khỏe mạnh mà có giấc mơ này, những điều xung quanh bạn sẽ biến mất một cách nhanh chóng. Thay vào đó là niềm vui và những sự may mắn liên tục đến với bạn.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn trong tư thế quấn chặt vào nhau thể hiện những suy nghĩ đen tối, những mối quan hệ không mấy tốt đẹp sẽ nhanh chóng bị phanh phui hoặc gặp phải những chuyện xấu hổ. Bởi vậy, bạn cần chấm dứt ngay những mối quan hệ này trước khi xảy ra những sự việc xấu không đáng có.

- Nằm mơ thấy 3 con rắn đang cắn nhau ngụ ý mọi khó khăn trước mắt sẽ sớm được giải quyết thuận lợi, mọi chuyện sẽ được chấm dữ hoàn toàn. Ngoài ra, sắp tới bạn sẽ óc một số cơ hội tốt cho công việc của bạn. Bạn cần mạnh dạn nắm giữ cơ hội đó.

Nằm mơ thấy 3 con rắn quấn chặt nhau cần cẩn thận về những mối quan hệ hiện tại

 

Nằm mơ thấy 3 con rắn hổ mang là điềm gì?

Nằm mơ thấy 3 con rắn hổ mang là giấc mơ báo hiệu điềm xấu. Phụ nữ mơ thấy 3 con rắn hổ mang có thể trong tương lai sẽ gặp phải một người đàn ông không tốt lợi dụng tình cảm và gây nhiều tổn thương. Thậm chí, bản thân còn có nguy cơ gặp phải nhiều chuyện thị phi không thể nào thoát ra được, vợ chồng dễ dẫn đến những xích mích không đáng có.

Giấc mơ thấy rắn hổ mang thường không đem lại điều tốt đẹp

Giấc mơ thấy rắn hổ mang thường không đem lại điều tốt đẹp

Giải mã điềm báo về màu sắc của rắn trong giấc mơ

Màu sắc của những con rắn xuất hiện trong giấc mơ cũng phần nào phản ánh tâm tư và vận mệnh của chủ nhân. Nếu nằm mơ thấy ba con rắn có màu đen, vàng, đỏ hoặc màu trắng tức là bản thân cần đề phòng kẻo vướng phải những chuyện thị phi không lối thoát. Tốt nhất trong thời gian tới nên dè dặt hơn trong chuyện ăn nói, chú ý đến mọi hành động dù là nhỏ nhất của mình để khỏi vướng phải những chuyện kiện tụng.

Nằm mơ thấy 3 con rắn lục, rắn có màu xanh là dấu hiệu tốt báo trước những điều may mắn sắp ghé đến trong tương lai gần như sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức. Hoặc gia đình sẽ sớm có chuyện vui như tin báo hỉ hoặc có em bé.

Tóm lại, thông thường nhiều người quan niệm rằng mơ thấy rắn và nhất là mơ thấy 3 con rắn thường là giấc mơ mang điềm xấu, tuy nhiên với bài viết mới được chia sẻ trên đây đã phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về các điềm báo khi chiêm bao thấy rắn. Giấc mơ nào cũng có điềm xấu, điềm tốt, điều quan trọng là bạn cần sống hết mình, sống tích cực thì mọi điều tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với bạn nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cảnh báo: Những giấc mơ báo hiệu xui xẻo sắp ập đến, gia chủ hãy cẩn thận đề phòng

Sau đây là những giấc mơ báo hiệu điều chẳng lành sắp ập đến, gia chủ hãy đề cao cảnh giác kẻo rước họa vào người.

TIN MỚI NHẤT