Mở cửa bước vào nhà mà phạm phải 3 đại kỵ phong thủy này bảo sao gia đình lúc nào cũng lục đục, tài vận tiêu tan

Tâm linh - Tử vi 25/11/2021 07:15

Phong thủy cửa chính của một ngôi nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu chẳng may phạm phải 3 đại kỵ này bảo sao gia đình lúc nào cũng lục đục, vận khí tiêu tan, tiền tài ảm đạm.

Theo như phong thủy của một ngôi nhà thì vị trí cửa chính sẽ có tác động rất lớn đến cả gia đình. Vì cửa chính được xem là bộ mặt của một ngôi nhà và là nơi đón nhận nguồn năng lượng tích cực.

Do đó, nếu gia đình bạn phạm phải 3 đại kỵ này ở khu vực cửa chính không những khiến cho cả gia đình lục đục, mất hòa khí, tiền của tiêu tan mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà.

Cùng xem 3 đại kỵ phong thủy cửa chính là gì, biết để mà khắc phục nhé!

Mở cửa nhìn thấy bếp

Các chuyên gia phong thủy cho hay, mở cửa vào nhà nhìn thấy bếp là đại kỵ trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, bép luôn vượng hỏa. Nếu mở cửa chính nhìn thấy bếp sẽ phạm phải "hỏa khí xung nhân" làm ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ.

Ngoài ra, mở cửa nhìn thấy bếp cũng khiến tiền tài hư hao. Do đó, các gia đình nên tránh phạm phải lỗi phong thủy này khi thiết kế nhà.

Mở cửa bước vào nhà mà phạm phải 3 đại kỵ phong thủy này bảo sao gia đình lúc nào cũng lục đục, tài vận tiêu tan - Ảnh 1
Nếu mở cửa chính nhìn thấy bếp sẽ phạm phải "hỏa khí xung nhân" làm ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ. Ảnh minh họa: Internet

Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh

Trong phong thủy, nhà vệ sinh luôn được coi là nơi chứa nguồn năng lượng xấu. Do đó, bình thường nhà vệ sinh sẽ được đặt ở những vị trí hung trong nhà. Khu vực này luôn ẩm thấp, mang nhiều uế khi nên thiết kế nhà vệ sinh ở gần khu vực ra vào sẽ khiến năng lượng xấu quấn lấy người, ảnh hưởng trực tiếp đến vận may của gia chủ.

Ngoài ra, về phương diện sức khỏe, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu đặt ở khu vực cửa chính thì có thể khiến vi khuẩn và mùi hôi theo luồng khí phát tán vào trong nhà, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Để hóa giải việc mở cửa chính nhìn thấy nhà vệ sinh, gia chủ có thể dùng rèm cửa và đặt thêm cây để che bớt tầm nhìn, đồng thời cây xanh có tác dụng lọc không khí, giảm mùi hôi.

Mở cửa bước vào nhà mà phạm phải 3 đại kỵ phong thủy này bảo sao gia đình lúc nào cũng lục đục, tài vận tiêu tan - Ảnh 2
Đặt ở khu vực cửa chính thì có thể khiến vi khuẩn và mùi hôi theo luồng khí phát tán vào trong nhà, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ảnh minh họa: Internet

Mở cửa nhìn thấy gương

Mở cửa nhìn thấy gương cũng là một đại kỵ trong phong thủy. Gương sẽ ngăn chặn tài lộc đồng thời phản xạ ngược sinh khí, tài lộc ra ngoài. Do đó, không nên đặt gương đối diện cửa chính. Trừ những trường hợp cửa chính đối diện các vật xung sát hoặc vật ô uế thì cần phải đặt gương hóa giải.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong nhà bỗng nhiên xuất hiện 3 hiện tượng này thì xin chúc mừng bạn vì ‘THẦN TÀI’ ghé thăm, chuẩn bị đón nhận tài lộc đi là vừa

Theo như lời chuyên gia phong thủy tiết lộ, nếu trong nhà bỗng nhiên xuất hiện 3 hiện tượng này thì đang báo hiệu ‘Thần Tài’ đang ghé thăm gia đình bạn. Chuẩn bị đón nhận tin vui, tiền của bội thu đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT