Hờn đỏ mắt với 3 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc phơi phới, may mắn chạm đỉnh trong 49 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 04/09/2020 10:31

Số trời đã định, trong 49 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ phất lên đổi đời, tiền nhiều vô kể, gánh về mỏi lưng cũng không hết.

Song hỷ lâm môn, tiền ùa vào nhà, đời sang trang mới chính là phúc phần trời đã an bài cho top con giáp may mắn ngút trời này. 

con giap may man 1
Song hỷ lâm môn, tình tiền viên mãn, muốn khổ cũng không được chính là phúc phần Mão xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là con giáp hiền lành, thiện lương và dám dấn thân. Dù điềm đạm, ít nói là thế nhưng trong công việc Mão lại quyết đoán, bản lĩnh hơn người. Thế nên, càng về hậu vận con giáp giàu có này càng lắm của nhiều tiền, đời thăng hoa rực rỡ.

Trong 49 ngày tới, nhờ có quý nhân nâng đỡ, bề trên đưa đường chỉ lối Mão sẽ bước sang trang mới của đời mình. Song hỷ lâm môn, tình tiền viên mãn, muốn khổ cũng không được chính là phúc phần Mão xứng đáng nhận được. 

con giap may man 2
Nhờ có thần tài rót lộc vào nhà, bề trên chiếu cố con giáp may mắn này sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nổi tiếng thông minh, bản lĩnh và có gan làm giàu. Thế nên, dù nằm gai nếm mật, khốn khó cơ cực Thân vẫn vươn lên làm giàu, tự làm đại gia của chính mình. Từ tháng 9 đến cuối năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này sẽ quơ tay là có tiền, cứ thế mà giàu sụ.

Đặc biệt, nhờ có thần tài rót lộc vào nhà, bề trên chiếu cố con giáp may mắn này sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Tình duyên của Thân cũng đỏ chót như son, ấm êm viên mãn khiến ai cũng hờn. 

con giap may man 3
Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa trong 49 ngày tới sẽ giúp Sửu có bước chuyển mình bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Siêng năng, chăm chỉ là chẳng ganh đua hay hơn thua với ai nên người tuổi Sửu đi đâu cũng được quý mến, thương yêu. Chỉ cần chí thú làm ăn, tập trung phát triển sự nghiệp Sửu ắt nằm trên đống vàng, đếm tiền sái tay cũng không xuể.

Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa trong 49 ngày tới sẽ giúp Sửu có bước chuyển mình bất ngờ. Nhận được số tiền cực lớn từ “trên trời rơi xuống”, lương thưởng tăng chóng mặt nên Sửu sẽ phú quý sang giàu, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp vận may tới tấp, mưa tài lộc ập xuống đầu trong 15 ngày tới

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 15 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, chỉ việc rung đùi hốt bạc, an nhàn hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT