Hãy thẳng tay ném ngay loại cây này ra khỏi nhà kẻo tiền của tiêu tán, xui xẻo ám vận

Tâm linh - Tử vi 25/03/2018 13:00

Gia chủ hãy kiểm tra ngay, nếu trong nhà đang có loại cây này hãy thẳng tay ném bỏ kẻo xui xẻo ám vận, làm gì cũng thất bại ê chề.

Theo thuyết phong thủy, mỗi vật trang trí trong nhà gia chủ không được đặt để tùy tiện bởi nếu không may phạm đại kỵ sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng. Cũng vậy, trước khi quyết định đặt loại cây nào trong nhà gia chủ hãy cân nhắc cẩn thận kẻo rước họa vào nhà.

Hãy thẳng tay ném ngay loại cây này ra khỏi nhà kẻo tiền của tiêu tán, xui xẻo ám vận - Ảnh 1
Các chuyên gia phong thủy cho rằng, xương rồng với những gai nhọn đầy sát khí sẽ khiến tài lộc tiêu tán, gia đình lục đục - Ảnh minh họa: Internet

Cây xương rồng

Với suy nghĩ xương rồng dễ trồng, dễ chăm sóc lại có sức sống mãnh liệt nên rất nhiều người chọn trồng loại cây này trong nhà để trang trí. Thế nhưng, họ không biết rằng xương rồng với những chiếc gai nhọn mọc chi chít quanh thân luôn bao học bởi sát khí. Thuyết phong thủy cho rằng, gai nhọn của xương rồng sẽ tạo nên luồng sát khí gây ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Lưu ý, nếu gia chủ đặt xương rồng ở phòng khách gia đình sẽ thường xuyên lục đục, mâu thuẫn vô cớ khiến không khí lúc nào cũng ngột ngạt. Nếu đặt ở bàn làm việc, xương rồng sẽ “ám vận” khiến chủ nhân làm gì cũng trì trệ, thất bại thảm hại.

Hãy thẳng tay ném ngay loại cây này ra khỏi nhà kẻo tiền của tiêu tán, xui xẻo ám vận - Ảnh 2
Thay vì giữ lại hoa héo úa để phơi khô gia chủ hãy vứt ngay kẻo rước xui xẻo vào người - Ảnh minh họa: Internet

Hoa khô, hoa đã bị héo úa

Khi được tặng hoa, nhiều người rất tiếc khi phải vứt đi mà mang phơi khô giữ lại làm kỷ niệm. Họ không biết rằng, chính thói quen giữ lại hoa khô, hoa héo úa trong nhà sẽ thu hút nguồn năng lượng tiêu cực. Nguồn năng lượng xấu này sẽ làm cho vận thế đi xuống, tài lộc tuột dốc không phanh.

Nếu gia chủ vẫn ngoan cố giữ chúng lại trong nhà, đừng trách vì sao xui xẻo bủa vây, vận đen kéo đến khiến bạn làm gì cũng thất bại nặng nề.

Hãy thẳng tay ném ngay loại cây này ra khỏi nhà kẻo tiền của tiêu tán, xui xẻo ám vận - Ảnh 3
Trồng quá nhiều cây xanh trong nhà sẽ khiến sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng  - Ảnh minh họa: Internet

Những cây to, tán rộng

Nếu trồng ở sân vườn gia chủ có thể chọn những loại cây to có tán rộng để lấy bóng mát. Tuy nhiên, nếu đặt trong nhà bạn nên chọn những cây nhỏ nhắn, xinh xắn để hài hòa với không gian sống. Việc đặt một cây xanh quá to sẽ khiến ngôi nhà lâm vào cảnh tối tăm, u ám và rất nặng nề.

Nếu trồng cây lớn trong nhà, tài lộc và vượng khí của gia chủ sẽ bị cây hút sạch. Chưa kể, cây quá lớn sẽ là nơi âm khí hội tụ, khiến gia đạo bất hòa, gia đình bất trắc đủ điều. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Lỗi phong thủy rất nhiều người mắc phải khiến gia chủ làm ăn sa sút, tán gia bại sản

Không ngờ những lỗi phong thủy tưởng chừng đơn giản này lại khiến gia chủ làm ăn lụn bại, lâm vào cảnh trắng tay trong chốc lát.

TIN MỚI NHẤT