Giữa tuần nhận lộc tưng bừng, Cuối tuần trúng số độc đắc, 3 con giáp "Cá chép hóa Rồng", tiền tài hanh thông, giàu sang nứt vách

Tâm linh - Tử vi 09/11/2022 08:45

Từ giữa tuần đến cuối tuần này, 3 con giáp sau như cá chép hóa rồng, làm giàu nhanh chóng, vượt khó khăn thể hiện bản thân.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là người thông minh, nhanh nhạy, có học lực tốt, có khả năng nhanh nhạy để nắm bắt các cơ hội vụt qua.

Nhờ đó, họ luôn có khả năng phát triển sự nghiệp, ngày càng tiến lên vị trí cao hơn.

Con giáp này đối mặt với mọi vấn đề một cách bình tĩnh, lạc quan, luôn tìm được "ánh sáng cuối đường hầm" để mở ra con đường mới trong cuộc đời.

Giữa tuần nhận lộc tưng bừng, Cuối tuần trúng số độc đắc, 3 con giáp 'Cá chép hóa Rồng', tiền tài hanh thông, giàu sang nứt vách - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều người hữu ích trong và ngoài nơi làm việc, nhờ đó mà giảm bớt áp lực cuộc sống.

Từ giữa tuần đến cuối tuần này, con giáp tuổi Dậu có bước phát triển mới, có thể hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp, nhận được đánh giá tốt của cấp trên. Họ trút được ưu phiền, thu nhập tăng lên đáng kể, áp lực cuộc sống tan biến.

Con số may mắn: 8, 11

Màu sắc may mắn: cam, vàng

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu không ngại khó khăn, dám thách thức tương lai. Họ có thể giỏi hơn những người khác dù đang tìm kiếm tiền bạc hay đang nỗ lực trong sự nghiệp.

Giữa tuần nhận lộc tưng bừng, Cuối tuần trúng số độc đắc, 3 con giáp 'Cá chép hóa Rồng', tiền tài hanh thông, giàu sang nứt vách - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ giữa tuần đến cuối tuần này, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Sự nghiệp của người tuổi Sửu thăng hoa nhanh chóng, thu nhập tăng vọt. Thêm nữa, Sửu còn được quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng dễ thành công, gặp nhiều may mắn. Xung quanh Sửu có nhiều chuyện vui, cuộc sống an vui hạnh phúc.

Con số may mắn: 10, 15

Màu sắc may mắn: lục, tím

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chính là con giáp vô cùng hiền hậu, thích sống an nhàn, vui vẻ và thân thiện với người xung quanh. Nhưng người tuổi Hợi khi họ sống cho tập thể và những người thân cận, không bao giờ ích kỷ cũng không bao giờ làm những điều phải xấu hổ với lương tâm.

Giữa tuần nhận lộc tưng bừng, Cuối tuần trúng số độc đắc, 3 con giáp 'Cá chép hóa Rồng', tiền tài hanh thông, giàu sang nứt vách - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian trước đây bạn đã chịu nhiều thiệt thòi thì sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, nên từ giữa tuần đến cuối tuần chính là thời điểm để người tuổi Hợi có thể gặt hái trái ngọt hơn người. Đây chính là cơ hội thăng tiến, kiếm nhiều tài lộc đã đến, cú lội ngược dòng này sẽ đưa bạn trở thành tỷ phú khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Con số may mắn: 2, 16

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 10/11 đến 20/11, 3 tuổi "ngậm hoa nuốt mật": Trên có Thần Tài phù trợ, dưới có Quý Nhân nâng đỡ, vạn sự hanh thông, công danh chạm đỉnh, giàu sang hết nấc

Khoảng thời gian hoàng kim đã đến, từ 10/11 đến 20/11, những con giáp này được ơn trên phù trợ làm giàu mạnh mẽ.

TIN MỚI NHẤT