Giác quan thứ 6 của phụ nữ cực nhạy, đặc biệt là ở 3 nàng giáp này!

Tâm linh - Tử vi 20/09/2019 05:20

Với đàn ông, giác quan thứ 6 của phụ nữ là điều không thể xem thường. Bởi thế, đàn ông đừng giở trò với 3 nàng giáp này nhé, vì chắc chắn sẽ phải trả giá!

Giác quan thứ 6 của phụ nữ cực mạnh, nhất là ở 3 nàng giáp này!

Phụ nữ tuổi Mùi

giac quan thu 6 cua phu nu 1

Giác quan thứ 6 của phụ nữ cực mạnh, nhất là ở 3 nàng giáp này! - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Mùi có giác quan thứ 6 cực nhạy. Họ tinh tế, thấu hiểu lòng người, suy nghĩ cẩn thận khi làm bất cứ việc gì. Khi yêu ai, phụ nữ tuổi này sẽ hết lòng với đối phương, nhưng vẫn giữ được trực giác rất chuẩn. Nếu họ đã nảy sinh nghi ngờ thì ắt không thể sai. Cũng chính nhờ giác quan thứ 6 này mà họ có thể tìm ra vấn đề nhanh chóng, khôn khéo trong cư xử với người khác. Đây cũng là lý do phụ nữ tuổi Mùi được nhiều người quý mến.

Phụ nữ tuổi Hợi

giac quan thu 6 cua phu nu 2
Tuổi Hợi có giác quan thứ 6 của phụ nữ khiến đàn ông phải cẩn thận! - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Hợi luôn cho người khác cảm giác an toàn. Khi đã quyết định làm gì, họ luôn giữ cái đầu tỉnh táo và sáng suốt. Vì họ luôn muốn người bên cạnh cảm thấy an toàn. Người phụ nữ này có giác quan thứ 6 rất mạnh, nên có thể nhìn nhận vấn đề cẩn thận. Trong tình cảm, họ có thể nhìn thấu lòng dạ đối phương ngay cả khi người ấy chưa nói. Bởi thế, nếu đàn ông muốn giấu họ điều gì thì đừng nên!

Phụ nữ tuổi Tỵ

giac quan thu 6 cua phu nu 3
Phụ nữ tuổi Tỵ có trực giác chuẩn xác - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Tỵ có trực giác chuẩn xác. Dự cảm của họ với những gì bản thân làm luôn không sai. Bởi thế, họ luôn suy nghĩ rất thấu đáo và khéo léo. Dù không nói ra, nhưng nàng giáp này đều có thể nắm bắt mọi chuyện. Trong tình cảm, khi có sự thay đổi họ chắc chắn sẽ nhận ra. Họ có thể biết đối phương che giấu điều gì. Bởi thế, đàn ông đừng dại mà giấu giếm gì với phụ nữ tuổi Tỵ.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ cực kì đáng sợ với đàn ông, bởi thế đừng bao giờ lừa dối hay giở trò với 3 nàng giáp trên nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 nàng giáp dù không xinh đẹp vẫn khí chất ‘sang chảnh’ ngời ngời

Theo tử vi con giáp, đây là những nàng giáp khí chất ngời ngời, nổi bật khó rời mắt vì trời sinh thông minh, luôn biết hoàn thiện bản thân không ngừng.

TIN MỚI NHẤT