Đúng giờ Tý hôm nay 26/9: CHÍNH TÀI nâng đỡ, 3 con giáp này công danh thành toại, đi đến đâu may mắn đến đó, tiền tài thênh thang, của cải dư dôi, bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, chẳng lo cơm áo gạo tiền

Tâm linh - Tử vi 26/09/2022 11:25

Đúng giờ Tý hôm nay 26/9, 3 con giáp này công danh thành toại, may mắn bám gót, của cải thênh thang, rủng rỉnh tiền tiêu, chẳng lo đói khổ.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng Thứ Hai 26/09/2022 hôm nay, Tuổi Thìn có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Thìn sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Thìn đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Thìn cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Đúng giờ Tý hôm nay 26/9: CHÍNH TÀI nâng đỡ, 3 con giáp này công danh thành toại, đi đến đâu may mắn đến đó, tiền tài thênh thang, của cải dư dôi, bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, chẳng lo cơm áo gạo tiền - Ảnh 1
Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc: Có trí tuệ cảm xúc cao, giỏi quan sát lời nói và cảm xúc, có thể biết lãnh đạo đang nghĩ gì hoặc muốn gì nên có thể phản hồi thông tin kịp thời cho lãnh đạo.

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 26/09/2022 với Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Đúng giờ Tý hôm nay 26/9: CHÍNH TÀI nâng đỡ, 3 con giáp này công danh thành toại, đi đến đâu may mắn đến đó, tiền tài thênh thang, của cải dư dôi, bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, chẳng lo cơm áo gạo tiền - Ảnh 2
Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 26/09/2022 với Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, dễ được thăng tiến lên một vị trí mới phù hợp với năng lực hơn.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tệ, hợp tác với bạn bè thì càng có thêm tài khí, làm marketing khá tốt, kiếm được bộn tiền.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

Đúng giờ Tý hôm nay 26/9: CHÍNH TÀI nâng đỡ, 3 con giáp này công danh thành toại, đi đến đâu may mắn đến đó, tiền tài thênh thang, của cải dư dôi, bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, chẳng lo cơm áo gạo tiền - Ảnh 3
Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h trưa nay 26/9: TOP 3 con giáp 'uống trọn' cơn mưa tài lộc, của cải dư dôi, vàng bạc bày ra trước mắt, vận trình đỏ thắm, bản mệnh sống trong nhung lụa vinh hoa, muốn nghèo cũng khó

Đúng 12h trưa nay, 26/9, 3 con giáp uống trọn cơn mưa tài lộc, của cải dư dôi, vàng bạc bày ra trước mắt, vận trình đỏ thắm, tình - tiền thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT