Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), Thần Tài thả trúng hũ vàng, 3 con giáp ‘mở mắt là có tiền’, tha hồ gom của - tích lộc, trúng số độc đắc, không giàu cũng phải sang

Tâm linh - Tử vi 29/08/2022 16:30

3 con giáp được Thần Tài chỉ đích danh gặp vận số rất hên, cơ may trúng độc đắc, ôm của, gom tài lộc, không giàu cũng phải sang.

Tuổi Tuất

Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), người tuổi Tuất thực sự rất chăm chỉ. Họ có số mệnh phú quý, chịu đủ mọi khó khăn, vất vả trong công việc, khó khăn trong cuộc sống. Họ không thích nói chuyện với người khác và một mình gánh chịu, nhưng may mắn thay, những người cầm tinh con giáp này vận may vẫn tiếp diễn, phúc hưởng sâu dày.

Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), cho dù con giáp này không đại phú đại quý thì cũng dư dả giàu có, không phải lo cơm ăn áo mặc, cuộc sống hạnh phúc, thuận lợi. Được Thần Tài chiếu cố, con giáp này được dự báo có những ngày phấn chấn, công việc ăn nên làm ra, đối với những người kinh doanh có lượng khách hàng không nhỏ tìm đến giúp bản mệnh như trúng số độc đắc, ăn nên làm ra, cuối năm còn có của ăn của để, bộn tiền.

Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), Thần Tài thả trúng hũ vàng, 3 con giáp ‘mở mắt là có tiền’, tha hồ gom của - tích lộc, trúng số độc đắc, không giàu cũng phải sang - Ảnh 1
Con giáp gặp may mắn, công việc tài chính ngày một hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu có tính cách chăm chỉ, siêng năng và luôn muốn làm giàu. Con giáp này có thể sinh ra trong hoàn cảnh không sung túc nhưng không bao giờ phó mặc cuộc đời cho số phận mà không ngừng vươn lên tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bước vào một giai đoạn nhất định, cuộc sống của tuổi Sửu sẽ thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con giáp này được Thần Tài để mắt, đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), Sửu sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác ở điểm này, người những chú Trâu sẽ có những ngày khá tốt lành, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, phúc lộc tràn trề. Sửu có liên tiếp có cơ hội tích lũy, mở rộng các khoản đầu tư. Con giáp này nếu làm về truyền thông, thiết kế hay nghệ thuật, sáng tạo sẽ giàu có vô cùng. Tiền chảy về túi trong một sớm một chiều.

Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), Thần Tài thả trúng hũ vàng, 3 con giáp ‘mở mắt là có tiền’, tha hồ gom của - tích lộc, trúng số độc đắc, không giàu cũng phải sang - Ảnh 2
Loạt con giáp có vận số càng giàu càng hên. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ vô cùng chăm chỉ và khôn lanh, đồng thời có sự cần cù và chịu khó. Người tuổi Tỵ không quản ngại vất vả, cũng không ngại dấn thân nên dù chậm nhưng chắc, Tỵ vẫn đang từng ngày khẳng định vị trí của mình ở nơi làm việc. Nhờ tài thao lược, con giáp này nhận ngay một khoản tiền vào sáng sớm. Tỵ có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể.

Đúng 2 ngày tới (30 - 31/8), nhờ có người trợ lực, mọi việc cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều, tạo động lực để bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Thời điểm này, con đường kiếm tiền của Tỵ sẽ nở rộ hơn bao giờ hết, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn. Tỵ dám thử thách bản thân, chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng. Sao Thiên Tài chiếu mệnh, vượng phát tài lộc, phát triển bản thân. Bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập từ trên trời rơi xuống, mở ra hạnh phúc không ngừng.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuần mới rực rỡ, 3 con giáp ĐỎ chẳng khác ‘con cưng’ của Thần Tài: Tháng 9 nảy lộc, tháng 10 phát tài, tháng 11 vương giả - lưng tựa núi vàng, nằm duỗi mà ăn

Theo tử vi 2022, trong tuần mới, 3 con giáp có nhiều cơ hội phát tài, đặc biệt được chỉ ra có nhiều cơ may trong việc phát triển sự nghiệp, tài vận, cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT