Đúng 12h trưa nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, buôn may bán đắt, gom tiền đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 04:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau không thành Rồng cũng là Phượng, tiền bạc chẳng phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Thìn 

Vận khí thứ Hai 6/5/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thìn, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, đây sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Thìn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Đúng 12h trưa nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, buôn may bán đắt, gom tiền đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh. Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Đúng 12h trưa nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, buôn may bán đắt, gom tiền đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn tháng 5/2024. Bạn nhiệt tình, cởi mở nên dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, hài hòa, đến bắt tay vào làm công việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ điểm, tránh được việc phải đi đường vòng.

Những ai làm việc chăm chỉ, không ngại khó, không ngại khổ được tham gia các lớp học bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng hoặc được lãnh đạo giao cho nhiều công việc quan trọng để rèn luyện và khẳng định bản thân. Phương diện tài chính cũng khá vững vàng khi người làm công ăn lương chăm chỉ làm việc, khẳng định được bản thân nên ngoài lương cứng không thể thiếu các khoản thưởng nóng.

Với người làm kinh tế, bạn chăm chỉ với các dự án, kế hoạch của mình, thậm chí làm việc ngay cả khi người khác nghỉ ngơi nên đồng tiền chảy đều đều vào trong túi, thu nhập tăng lên đáng kể. Trong chuyện tình yêu, người độc thân được cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh nên thường được nhiều người khác giới quan tâm, chăm sóc. Những cử chỉ ân cần của đối phương có thể khiến bạn rung động, song hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về người ấy trước khi đưa ra quyết định.

Đúng 12h trưa nay, thứ Hai 6/5/2024, 3 con giáp ăn nên làm ra, buôn may bán đắt, gom tiền đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (4/5-12/5), 3 con giáp vàng bạc đeo đầy tay, phú quý phủ khắp người, Cá chép hóa Rồng, phất lên nhanh chóng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên như Phượng Hoàng, làm việc gì cũng hanh thông như ý.

TIN MỚI NHẤT