Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 11: Người được thần tài chiếu cố, người không tránh được tình trạng phá tài

Tâm linh - Tử vi 31/10/2018 09:52

Chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm, hãy xem tử vi dự đoán về tài vận của 12 con giáp trong tháng 11 này sẽ như thế nào nhé!

Tuổi Tý

Tài vận của tuổi Tý trong tháng 11 này nhìn chung là ổn định. Thu nhập đều đặn giúp bạn chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu cá nhân và trả tiền cho các chi phí cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh thì có thể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn, vậy nên hãy cân nhắc và xem xét hợp đồng thật kĩ trước khi kí kết. Dù thần may mắn có đang ở cạnh tuổi Tý thì sự cẩn thận bao giờ cũng là cần thiết, một bước sai lầm cũng khiến bạn phải lãnh hậu quả không hề nhỏ chút nào. 

Tuổi Sửu

Chỉ số tài vận của người tuổi Sửu trong tháng 11 này khá tốt. Vào nửa đầu của tháng, bạn nhận được nhiều cơ hội tốt khiến tổng thu nhập tăng lên đáng kể. Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cao hứng có thể bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những món đồ xa xỉ mà về cơ bản là không thực sự cần thiết lắm. Tử vi khuyên rằng bạn cần phải học cách tiết kiệm tiền cho tương lai nếu không muốn vào khoảng cuối tháng bạn rơi vào cảnh khó khăn, túng thiếu. Ngoài ra, khoản dự phòng đó có thể giúp bạn đối mặt với những tình huống cấp bách nữa đấy!

Tuổi Dần

Tháng 11 này, tài vận của tuổi Dần được đánh giá là khá ổn định. Đây là tháng bạn có thể thoải mái hơn trong chi tiêu, không phải lo nghĩ nhiều, thậm chí có thể bỏ một khoản tiền ra để theo đuổi đam mê. Những người làm ăn kinh doanh thì tháng này lợi nhuận thu về cũng đáng kể, buôn bán ngày càng có lộc. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải lưu ý vào khoảng giữa tháng, nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh thì nên hết sức thận trọng, đồng thời cũng phải quản lý tài chính chặt chẽ hơn nữa. 

Tuổi Mão

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 11: Người được thần tài chiếu cố, người không tránh được tình trạng phá tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tháng này chỉ số tài vận của tuổi Mão khá bấp bênh. Thu nhập của bạn ổn định thế nhưng các khoản chi lại nhiều lên khiến bạn không thể nào dành ra được một khoản tiết kiệm. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền cho những cuộc họp mặt, gặp gỡ trong tháng, mà hầu hết bạn đều không thể từ chối được. Ngoài ra, tháng này cũng là một tháng bạn phải đi ăn cưới, thăm trẻ sơ sinh... liên miên. Vậy nên, tiền cứ vừa đến túi bạn thì lại vội vàng bay đi mất. Tuổi Mão thấy đó, ngay từ đầu mà có một khoản tiết kiệm thì sẽ đỡ phải lo lắng quá nhiều phải không? 

Tuổi Thìn

Chỉ số tài vận của tuổi Thìn trong tháng 11 này sẽ theo đà tăng tiến mạnh mẽ. Tuy nửa đầu của tháng bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều nhưng đến cuối tháng tài chính bắt đầu ổn định dần, nếu không muốn nói là tăng lên. Túi tiền bỗng nhiên dày hơn khiến tâm trạng của bạn cũng trở nên vui vẻ, phấn khích hơn. Bạn có thể tự thưởng cho những nỗ lực của mình bằng một món đồ mà bạn đã ao ước bây lâu nay, hoặc một chuyến đi xa cùng gia đình và bạn bè. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì tử vi cho rằng đây cũng là một thời điểm khá tốt để bắt đầu.

Tuổi Tỵ

Tháng này là một tháng bận rộn dành cho tuổi Tỵ. Bạn gần như sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi, vậy nên cả thời gian để mua sắm cũng không có. Đến cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vô cùng về khoản tiền lớn còn dư lại trong tài khoản. Bởi mỗi tháng, tiền lương của bạn thường sẽ "không cánh mà bay" chỉ trong khoảng vài ngày vì sở thích shopping vô tội vạ của mình. Tử vi cho rằng, số tiền bạn tích góp được có thể sử dụng để đầu tư vào một vài dự án nhỏ, lời sẽ càng sinh thêm lời.

Tuổi Ngọ

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 11: Người được thần tài chiếu cố, người không tránh được tình trạng phá tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của tuổi Ngọ trong tháng này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập của bạn đến từ các hạng mục đầu tư, kinh doanh, buôn bán ở bên ngoài chứ không phải từ công việc chính. Điều này khiến bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về các khoản chi phí. Tuy nhiên, nếu vẫn còn một khoản tiền nhàn rỗi trong tay và bạn muốn tiếp tục đầu tư sinh lời thì hãy chắc chắn rằng bạn đã đánh giá, xem xét kế hoạch một cách cẩn thận. Ông bà ta có câu tham thì thâm, đừng tham lam quá mà cuối cùng lại dễ "trắng tay".

Tuổi Mùi

Vận trình tài chính của tuổi Mùi trong tháng 11 có xu hướng giảm nhẹ. Đầu tháng bạn nhận được một lời mời đầu tư buôn bán, tuy nhiên, nếu không chắc chắn về lĩnh vực đó thì tốt nhất bạn đừng nên đồng ý. Tháng này cũng không phải là tháng mà thần may mắn mỉm cười với bạn. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng được khuyên cần học cách chi tiêu thông minh và có kế hoạch, khoản nào cần thiết thì mới mở ví, ngược lại nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn. 

Tuổi Thân

Tháng 11 này, tuổi Thân được thần tài chiếu cố khiến cho các khoản thu nhập tăng lên chóng mặt. Túi tiền rủng rỉnh giúp bạn chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Vào khoảng giữa tháng, do thể hiện tốt trong công việc mà một khoản tiền thưởng hậu hĩnh dành cho bạn sẽ được cấp trên phê duyệt. Đồng thời, đây cũng là một tháng mà bạn nhận được nhiều những khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" như trúng thưởng, được tặng quà hoặc được ai đó trả nợ.

Tuổi Dậu

Chỉ số tài vận của tuổi Dậu trong tháng này ở mức trung bình. Khoản thu nhập chính vẫn đến từ lương cho nên bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa ở nơi làm việc. Tháng này bạn cảm thấy khá lười biếng và không muốn kiếm tiền, vậy nên những khoản đầu tư nhỏ lẻ cũng đang không nhận được sự quan tâm xứng đáng. May mắn rằng bạn vẫn có một khoản tiền tiết kiệm đáng kể nên không phải lo lắng quá nhiều trong vấn đề chi tiêu. Miễn là bạn không nổi hứng mua sắm những món đồ đắt đỏ thì tài chính của bạn vẫn sẽ ở mức cân bằng.

Tuổi Tuất

Tháng 11 này, tài vận của tuổi Tuất không được như ý muốn. Thu nhập thì giảm nhưng những nhu cầu chi tiêu lại tăng cao khiến bạn thường xuyên cảm thấy chán nản và buồn bã. Hơn nữa, các khoản chi phí trong tháng này lại phát sinh khá nhiều, túi tiền đã mỏng thì nay còn mỏng đi nhiều hơn nữa. Những dự án đầu tư dễ dàng kiếm được lời thì mức độ mạo hiểm và rủi ro cũng rất cao, vào lúc này tuổi Tuất nên tránh đi thì hơn. Vì đây là một tháng khó khăn cho bạn, tốt hơn hết là tuổi Tuất nên lập ra một bảng cân đối chi tiêu và nghiêm túc áp dụng.

Dự đoán tài vận của 12 con giáp trong tháng 11: Người được thần tài chiếu cố, người không tránh được tình trạng phá tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Về cơ bản, tài vận của tuổi Hợi trong tháng 11 duy trì ở mức độ ổn định. Tháng này, các khoản chi phí không có mấy nên nhìn chung bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho tương lai. Nếu bạn đang có ý định mua nhà, mua xe, thì đây cũng là thời điểm thích hợp. Ngoài ra, nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh thì vẫn nên xem xét thật cẩn thận trước khi đặt bút kí kết, tiền của bạn có sinh lời thêm hay lại bay đi mất, tất cả đều phụ thuộc vào hành động của bạn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Chúc mừng 3 con giáp tình đầy tim, tiền đầy túi, cuộc đời như mơ trong năm 2019

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ có 1 năm 2019 đáng mơ ước, may mắn hay hạnh phúc đều ngập tràn, cầu gì được nấy, ai ai trong thiên hạ cũng ganh tị!

TIN MỚI NHẤT