Cuối ngày hôm nay (2/12), Tử vi đoán mệnh 3 con giáp này vận trình không gì lo lắng, tài lộc sung túc, tình - tiền lên hương, cuộc đời chính thức nở hoa

Tâm linh - Tử vi 02/12/2022 17:40

Cuối ngày hôm nay, tử vi dự đoán 3 con giáp này vận trình không đáng lo, tài vận sung túc, phú quý đủ đầy, cuộc đời chính thức nở hoa, giàu có nhất một vùng.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày, dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu nên tìm thời điểm thích hợp để phát huy tài năng của mình. Bạn có thể thổi một luồng gió mới cho cả tập thể, khiến nhiều người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay rất thích hợp để bản mệnh mở rộng mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình. Khi tìm được đối tác phù hợp, việc làm ăn sẽ diễn ra thuận lợi, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá.

May mắn hơn là vận khí về mặt tình cảm của Tuổi Dậu khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Cuối ngày hôm nay (2/12), Tử vi đoán mệnh 3 con giáp này vận trình không gì lo lắng, tài lộc sung túc, tình - tiền lên hương, cuộc đời chính thức nở hoa - Ảnh 1
May mắn hơn là vận khí về mặt tình cảm của Tuổi Dậu khá tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày 2/12/2022 của 12 con giáp, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý nhận được sự ưu ái của cấp trên trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều công việc quan trọng, hãy nắm chặt cơ hội của mình.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Tuổi Ngọ khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người ưng ý.

Cuối ngày hôm nay (2/12), Tử vi đoán mệnh 3 con giáp này vận trình không gì lo lắng, tài lộc sung túc, tình - tiền lên hương, cuộc đời chính thức nở hoa - Ảnh 2
Hỏa sinh Thổ, người độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh là người có trách nhiệm với việc mình làm, không vì khó khăn, trở ngại trước mắt mà bỏ cuộc, vì vậy công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.

Tài lộc trong ngày cũng khá ổn định, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Song lúc nào bản mệnh cũng phải nhớ lấy tích lũy làm đầu, để dành một khoản để phòng khi có việc cấp bách dùng tới chứ đừng tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình duyên của Tuổi Dần rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Cuối ngày hôm nay (2/12), Tử vi đoán mệnh 3 con giáp này vận trình không gì lo lắng, tài lộc sung túc, tình - tiền lên hương, cuộc đời chính thức nở hoa - Ảnh 3
Tài lộc trong ngày cũng khá ổn định, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai (2/12), 3 con giáp được cảnh báo vận trình kém may mắn, thị phi rơi xuống đầu, xui xẻo bám lấy không buông

Cuối ngày mai, 2/12, 3 con giáp này được cảnh báo vận trình không được may mắn, thị phi rơi xuống đầu, xui xẻo bám lấy, tình - tiền lao dốc, gia đạo có chuyện không vui.

TIN MỚI NHẤT