Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 5/2/2022: Tý gặp trở ngại, Tỵ xoay chuyển tình thế, Dậu chịu thiệt hại không hề nhỏ

Tâm linh - Tử vi 04/02/2022 21:59

Tử vi về công danh sự nghiệp ngày 5/2/2022 cho thấy, công việc 12 con giáp vào những ngày đầu năm có nhiều trở ngại, cần chú ý nhiều hơn.

Tuổi Tý

Thiên Quan báo hiệu người tuổi Tý có thể bị tiểu nhân gây trở ngại trong công việc. Dù bạn có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cản chắn đường. Những chiêu trò tiểu nhân gây ra khiến bao công sức sắp đến ngày hái quả bỗng tan biến thành mây khói.

Tuổi Sửu

Công việc, sự nghiệp của những chú Trâu vẫn tiến triển thuận lợi. Nhìn chung nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bạn luôn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, đạt được mọi chỉ tiêu được giao, được cấp trên đánh giá cao và có thể trao thêm trọng trách trong tương lai.

su nghiep 1
Công việc trong ngày cũng không mấy suôn sẻ. Bản mệnh nên xem xét lại những thói xấu của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc trong ngày cũng không mấy suôn sẻ. Bản mệnh nên xem xét lại những thói xấu của mình. Bạn làm việc hơi bảo thủ, cứng nhắc và không chịu tiếp thu ý kiến của bất cứ ai, luôn coi mình là đúng nhất. Hãy nhớ rằng người có cá tính mạnh thì dễ thành công, nhưng nếu không biết đón nhận cái mới thì rất dễ bị đào thải.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Mão Ngọ lục xung ảnh hưởng ít nhiều tới tâm tình của người tuổi Mão, bản mệnh không thể dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh mình. Con giáp này còn dễ đánh mất tinh thần cầu tiến, sự khiêm tốn và ham học hỏi thường ngày.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật, danh vọng và tiếng tăm có được bước chuyển mình rực rỡ trong ngày nhờ cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Sự giúp đỡ và hỗ trợ của những người xung quanh là chưa đủ, con giáp này cần chứng minh thực lực của mình.

Tuổi Tỵ

Tam hợp quý nhân che chở đem đến cho người tuổi Tỵ cơ hội thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình. Nhờ sự thông minh và khôn khéo mà con giáp này có thể xoay chuyển tình thế tài tình, chuyển hoạ thành phúc.

su nghiep 2
Tam hợp quý nhân che chở đem đến cho người tuổi Tỵ cơ hội thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 5/2/2022, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu diễn ra tốt đẹp. Nhờ vậy, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân, công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có nhiều cơ hội để phát huy năng lực và chứng minh khả năng. Có thể trong quá trình thực hiện con giáp này sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn sẽ thành công vang dội.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đương đầu với sóng gió. Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách thành công một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào ngày vận khí sa sút này mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Tuổi Dậu

Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua có thể chỉ vì một bước đi sai lầm mà tan thành mây khói. Lại thêm Thương Quan giáng mệnh, không chỉ công việc mà chuyện kinh doanh làm ăn của con giáp này cũng phải chịu những thiệt hại không hề nhỏ. Nếu bạn không tỉnh táo và sáng suốt hơn trong các quyết định của mình thì chuyện thất thoát tiền bạc trong thời điểm này là điều khó tránh.

su nghiep 3
Chính Quan xuất hiện đảm bảo cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Chính Quan xuất hiện đảm bảo cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn xử lý mọi việc được giao một cách chu toàn nhanh gọn. Nhờ vậy mà vị thế của bạn trong mắt mọi người được nâng lên một tầm cao mới.

Tuổi Hợi

Với những cống hiến của bản thân, bạn sẽ nhận được những khoản lương, thưởng không hề nhỏ. Đây là lúc bạn nên nhìn xa và rộng hơn, đặt những mục tiêu cao lớn hơn nữa. Sự chăm chỉ, kiên trì và nhẫn nại sẽ giúp cho bạn tiến gần hơn đến đích đến thành công mà bạn vẫn hằng mơ ước.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày rằm tháng 1, 3 con giáp này hốt hết tiền bạc, vơ sạch tài lộc, nắm gọn vận may, nằm dài hưởng phước

Tử vi 12 con giáp cho thấy, đúng ngày rằm tháng 1, 3 con giáp này có cơ hội hốt bạc tiền, chuyển mình giàu có đầy bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT